Top 5 tuyển thủ Hỗ trợ tại CKTG 2020

Trong tất cả các Hỗ trợ tham dự CKTG 2020, cả truyền thống phương Tây và phương Đông đều đánh giá những hỗ trợ của LPL cao hơn cả.

Chỉ còn vài ngày nữa, CKTG 2020 sẽ chính thức bắt đầu. Lúc này, các trang báo Esports hàng đầu thế giới đều đang hướng sự tập trung rất lớn dành cho các đội tuyển cũng như các tuyển thủ tham gia giải đấu.

Hãy cùng đi tìm những ngôi sao hứa hẹn nhất sẽ tỏa sáng ở CKTG 2020, trước tiên là ở vị trí Hỗ trợ từ cả truyền thông phương Đông và phương Tây:

Top 5 Hỗ trợ xuất sắc nhất CKTG 2020 theo Invenglobal:

5. MAD Kaiser

4. TL CoreJJ

3. DWG Beryl

2. SN SwordArt

1. JDG LvMao

Top 5 Hỗ trợ xuất sắc nhất CKTG 2020 theo ESPN:

5. MAD Kaiser

4. SN SwordArt

3. DRX Keria

2. DWG Bery

1. JDG LvMao

Kaiser là hỗ trợ chơi hay nhất tại LEC Mùa Hè 2020

Không cần phải nói quá nhiều về LvMao, khi anh đã có màn trình diễn quá xuất sắc trong suốt năm 2020 vừa qua. Tuyển thủ Hỗ trợ của JD Gaming là mẫu tuyển thủ Hỗ trợ hoàn hảo, vừa là playmaker trong lối chơi của JDG, vừa có thể tỏa sáng trong pha giao tổng với những pha xử lý không tưởng, mà tiêu biểu chính là pha Thiên Mệnh Khả Biến của Bard làm cả 4 tuyển thủ TES đi vào trạng thái ngưng đọng ở trận chung kết LPL Mùa Xuân 2020.

LvMao là mẫu người chơi hỗ trợ hoàn hảo nhất

Beryl được đánh giá là không hề thua kém LvMao với khả năng tạo ảnh hưởng từ lối chơi hổ báo và những tình huống đi roam hợp lý. Những pha xử lý hổ báo mà chính xác của anh đã làm tiền đề cho sự áp đảo của DWG trong mỗi trận đấu.

Beryl có khả năng roam và mở giao tranh tuyệt hảo

SwordArt cũng được truyền thông đánh giá cực cao bởi anh là một trong những tuyển thủ kỳ cựu nhất tại CKTG 2020. Hỗ trợ của SN đã từng 4 lần tham dự CKTG cùng Flash Wolves. Dù cho không còn giữ được phong độ đỉnh cao, nhưng kỹ năng và kinh nghiệm của SwordArt chắc chắn sẽ là vô cùng quan trọng với một đội tuyển lần đầu tham dự CKTG như SN.

SwordArt có lần thứ 5 đến với CKTG 2020