Top 5 vị tướng LMHT được chọn nhiều nhất rank Hàn bất ngờ khi chỉ toàn là xạ thủ

Với việc meta không xạ thủ vốn đã quá quen thuộc với người chơi LMHT thời gian gần đây, vậy nên khi xạ thủ trở lại thì đúng là một tin vui bất ngờ cho những người chơi xạ thủ:

Dường như meta đang dần trở nên cân bằng trở lại khi top 5 vị tướng LMHT được chọn nhiều nhất rank Hàn lại có tới 4 tướng là xạ thủ, hoàn toàn làm lu mờ đi meta mà đấu sĩ hay pháp sư giữ vị trí chủ lực đường dưới.

Ezreal

ezreal-star-guardian Top 5 vị tướng LMHT được chọn nhiều nhất rank Hàn bất ngờ khi chỉ toàn là xạ thủ 1

Với tỉ lệ chọn tới 33,02% mỗi trận thì Ezreal đang là vị tướng được các người chơi LMHT Hàn Quốc sử dụng nhiều nhất vào lúc này. Lý do thì chắc không khó để hiểu khi Ezreal vốn là vị tướng xạ thủ an toàn với Dịch Chuyển Cổ Học cũng như cấu rỉa tầm xa cực tốt, khi cần cũng có thể kiểm tra tầm nhìn với Cung Ánh Sáng một cách tuyệt vời.

Jhin

project-jhin Top 5 vị tướng LMHT được chọn nhiều nhất rank Hàn bất ngờ khi chỉ toàn là xạ thủ 2

Ở vị trí thứ 2 là Jhin với 22,34% tỉ lệ chọn mỗi trận. Cũng như Ezreal, Jhin cũng có thể gây sát thương tầm xa với Nét Vẽ Chết Chóc và Sân Khấu Tử Thần, thậm chí còn có thể mở giao tranh với chúng. Ngoài ra thì với meta ưa chuộng Tahm Kench hiện tại, Jhin cũng được lựa chọn nhiều hơn dù xạ thủ này không hề có kỹ năng nào để chạy trốn như Ezreal cả.

Lee Sin

lee-sin Top 5 vị tướng LMHT được chọn nhiều nhất rank Hàn bất ngờ khi chỉ toàn là xạ thủ 3

Chỉ với một bản cập nhật được buff, tỉ lệ Lee Sin được chọn tăng vọt lên 22,28%. Là vị tướng duy nhất không phải xạ thủ trong danh sách này. Dường như nếu không bị Riot giảm sức mạnh quá đà thì bất cứ meta nào Lee Sin cũng đều có thể xuất hiện được với lối chơi hoa mỹ nhưng đầy hiệu quả cộng với sức mạnh vượt trội ở đầu trận đấu có thể giúp đồng đội lăn cầu tuyết dễ dàng.

Kai’Sa

kai-sa-04 Top 5 vị tướng LMHT được chọn nhiều nhất rank Hàn bất ngờ khi chỉ toàn là xạ thủ 4

Với tỉ lệ chọn là 22,21%, Kai’Sa đứng ở vị trí thứ 4 trong BXH này. Lí do Kai’Sa được lựa chọn quá nhiều như vậy là do sức mạnh đột biến của Kai’Sa trong giao tranh là quá lớn, từ sát thương cho tới chọn vị trí hay cấu rỉa cũng như hút máu vị xạ thủ này đều hoàn toàn chủ động chứ không cần phải chờ sự trợ giúp từ đồng đội quá nhiều.

Miss Fortune

gun-goddess-miss-fortune Top 5 vị tướng LMHT được chọn nhiều nhất rank Hàn bất ngờ khi chỉ toàn là xạ thủ 5

Đứng cuối cùng trong danh sách là Miss Fortune với 21,67% tỉ lệ chọn mỗi trận. Sau một thời gian mất hút ở LMHT chuyên nghiệp, Miss Fortune trở lại rank Hàn với lối chơi cực kỳ khó chịu là cầm ngọc Thu Thập Hắc Ám, lên Ma Kiếm Youmuu, Dạ Kiếm và Phong Thần Kiếm với mục đích là tối đa hóa sát thương của viên đạn đầu tiên dành cho kẻ địch. Ngoài ra thì MF cũng có thể đóng góp khá nhiều cho giao tranh với chiêu cuối cực rộng và nhiều sát thương của mình.