Top 5 vị tướng LMHT siêu bá đạo trong chế độ Một Cho Tất Cả năm nay

Dưới đây là top 5 vị tướng siêu bá đạo trong chế độ Một Cho Tất Cả để bạn đọc tham khảo “một là Chọn hai là Cấm” nhé.

Đã khá lâu rồi chế độ Một Cho Tất Cả mới trở lại với Đấu Trường Công Lý. Năm nay, với rất nhiều thay đổi mới thú vị, liệu đâu sẽ là những vị tướng bá đạo nhất thống trị chế độ này.

Sau khi Hàng Chờ Luân Phiên bị tạm dừng, đã rất lâu rồi người chơi Liên Minh Huyền Thoại mới được một lần nữa thưởng thức chế độ chơi cực kì vui nhộn Một Cho Tất Cả. Trong quãng thời gian dài vắng bóng, rất nhiều vị tướng mới đã được ra mắt như Camille, Ornn, Kai’Sa, Xayah, Rakan,… kèm theo đó là một cơ số vị tướng được làm lại kĩ năng. Thêm vào đó, chế độ cộng dồn mới cực thú vị cũng hứa hẹn khiến nhiều vị tướng trở nên cực kì bá đạo trong chế độ chơi này.

Lux

Lux hiện đang là vị tướng có tỉ lệ Cấm cao hàng đầu trong chế độ Một Cho Tất Cả - như vậy đủ để bạn hiểu sự đáng sợ của vị Tiểu Thư Ánh Sáng này như thế nào rồi chứ. Cô sở hữu bộ kĩ năng không những cực mạnh mà còn rất dễ sử dụng, ngay cả những người lần đầu chơi vị tướng này cũng có thể nhanh chóng làm quen và bắt kịp trận đấu. Khả năng đi đường giai đoạn đầu game của Lux đã mạnh này còn mạnh hơn với 3 kĩ năng được tặng free ngay từ đầu game. Không chỉ cấu rỉa máu cực khó chịu mà kĩ năng khống chế tới từ chiêu Q – Khóa Ánh Sáng của Lux còn khiến cho bất cứ đối thủ nào không may dính phải sẽ ngay lập tức nhận được cái chết “nhục nhã” nhất – bị trói tới chết.

Top 5 vị tướng LMHT siêu bá đạo trong chế độ Một Cho Tất Cả năm nay

Nếu như là trước kia, Lux còn có nhược điểm là chất tướng tương đối mỏng manh, một khi để đối phương áp sát thường dễ bị hạ gục. Vậy nhưng ở chế độ năm nay, với chế độ cộng dồn mới Lux có thể chơi khá tự tin cả về giai đoạn cuối trận đấu. Với chiêu Lăng Kính Phòng Hộ (W), giờ đây lớp khiên mà Lux có thể buff cho bản thân cũng như đồng đội sẽ được tăng lên gấp 5 lần khi đi chung cả team với nhau. Một vị tướng với lớp khiên dày như cả bức tường thành, có khả năng khống chế cứng trong thời gian dài, có thể gây shock sát thương cực lớn từ xa – không khó hiểu vì sao Lux lại bá đạo tới thế trong chế độ này.

Brand

Với Brand, team bạn có thể đè bẹp đối phương giai đoạn đầu và giữa trận đấu mà ít có cơ hội lật kèo, trù khi bạn quá… gà hoặc bị bắt lẻ. Bình thường, Brand sẽ cần tính toán để dùng kĩ năng nào khiến tướng địch bị dính hiệu ứng Bỏng, sau đó mới tung kĩ năng Q – Vệt Lửa để làm choáng đối phương. Thế nhưng, một lần nữa nhờ cơ chế cộng dồn mới, đội hình 5 Brand giờ đây có sức mạnh vô cùng khủng khiếp.

Top 5 vị tướng LMHT siêu bá đạo trong chế độ Một Cho Tất Cả năm nay

Chỉ cần một Brand gây hiệu ứng Bỏng lên tướng địch là ngay lập tức, 4 Brand còn lại có thể tận dụng để làm choáng đối phương sau đó mới xả những kĩ năng còn lại. Trong giao tranh tổng, nhất là khi đối phương đang co cụm gần nhau thì số phận lên dàn hỏa thiêu là điều chắc chắn.

Yasuo

Trong một chế độ để giải trí như Một Cho Tất Cả, chẳng có lý do nào để chúng ta phải kì thị “đấng” cả. Một chiêu Tường Gió (W) của Yasuo vốn đã rất khó chịu thì với 5 bức Tường Gió được dựng lên ăn ý, liệu còn vị Pháp Sư hay Xạ Thủ nào có cửa đây.

Top 5 vị tướng LMHT siêu bá đạo trong chế độ Một Cho Tất Cả năm nay

Vẫn biết rằng Yasuo là vị tướng khó chơi, song ở chế độ Một Cho Tất Cả việc đi đường thời gian đầu game không quá áp lực với việc farm chỉ số lính, bạn vẫn có thể phát huy sức mạnh của vị tướng này giai đoạn nửa sau trận đấu, nhất là trong giao tranh tổng. Chỉ cần một người có thể sử dụng Bão Kiếm (Q) hất tung được đối phương là ngay lập tức cả 5 người có thể lao vào Trăn Trối (R) khiến kẻ địch chết ngay trước khi chạm được xuống đất.

Malphite

Khỏi phải bàn cãi, sự bá đạo của Malphite trong chế độ Một Cho Tất Cả đã được kiểm chứng bởi hàng triệu người chơi LMHT trên khắp thế giới trong suốt bao năm qua. Bạn có thể đi đường bình thường ở giai đoạn đầu trận đấu, tuy nhiên tới khi đạt cấp độ 6 và đi chung cùng đồng đội, cơn ác mộng của team đối phương mới chính thức bắt đầu.

Top 5 vị tướng LMHT siêu bá đạo trong chế độ Một Cho Tất Cả năm nay

Bị hất tung 5 lần liên tục dư sức khiến kẻ địch lên bảng đếm số mà không thể làm gì kháng cự lại cả. Để đạt hiệu quả tốt nhất, cố gắng đừng dùng Không Thể Cản Phá cùng một lúc mà hãy chồng hiệu ứng khống chế lên kẻ địch để đồng đội có thể gây ra sát thương càng nhiều càng tốt nhé.

Darius

Sau khi được gia tăng sức mạnh ở những phiên bản gần đây, đặc biệt với sự xuất hiện của ngọc mới Chinh Phục, Darius đang là một trong những vị tướng hot hàng đầu ở khu vực đường trên. Đến với chế độ Một Cho Tất Cả, với cơ chế cộng dồn mới thì vị tướng này lại càng như hổ mọc thêm cánh.

Top 5 vị tướng LMHT siêu bá đạo trong chế độ Một Cho Tất Cả năm nay

Trong giai đoạn đi đường, Darius có thể chơi không quá thua thiệt so với các vị tướng khác. Khi đi chung cùng đồng đội, với việc cộng dồn Xuất Huyết thì kẻ địch của Darius chỉ có thể khóc ra máu. Mỗi người chỉ cần đánh thường một phát là ngay lập tức, mục tiêu đã bị đánh dấu full nội tại. Đồng thời, bất cứ Darius nào tấn công vào mục tiêu đang bị xuất huyết cũng sẽ nhận được trạng thái Huyết Cuồng để tăng sát thương. Bởi vậy, dù đây là một vị tướng yêu cầu người chơi phải khéo léo ra vào nhưng nếu được sử dụng hợp lý, đây cũng sẽ là sự lựa chọn vô cùng bá đạo trong chế độ này.