Top 5 vị tướng ngoài meta có thể sẽ được lựa chọn nhiều tại CKTG 2018

Mặc dù những vị tướng nằm ngoài meta thường có sức mạnh yếu thế hơn hẳn với những vị tướng đang được ưa chuộng, tuy nhiên 5 vị tướng trong danh sách sau đây của Xing Li có thể sẽ được lựa chọn nhiều tại CKTG 2018:

Đường trên: Rumble

Rumble4 Top 5 vị tướng ngoài meta có thể sẽ được lựa chọn nhiều tại CKTG 2018 1

 Mặc dù những vị tướng đang siêu mạnh hiện tại ở đường trên như Aatrox, Urgot hay Ornn được lựa chọn nhiều, hay thậm chí là cả Javarn IV cũng nằm trong số đó thì Rumble có phần lép vế hơn hẳn. Nhưng cho tới những phiên bản gần đây, Rumble lại nhận được ít nhiều sức mạnh bởi đợt tăng sức mạnh cho Mặt Nạ Đọa Đày Liandry. Với khả năng dọn lính nhanh, Rumble hoàn toàn có thể tránh được những đợt trao đổi của những tướng như Aatrox hay Urgot.

Đi Rừng: Nidalee

nidalee-super-galaxy Top 5 vị tướng ngoài meta có thể sẽ được lựa chọn nhiều tại CKTG 2018 2

Khác với các lựa chọn chơi Nidalee trước đây, với việc Thú Săn Mồi đang yếu thế đi thì lựa chọn Thu Thập Hắc Ám cho Nidalee lại trở thành một lựa chọn siêu độc đáo. Lối chơi này cho phép Nidalee gây ra lượng sát thương khổng lồ ở cuối trận mặc dù sẽ yếu thế ở giai đoạn đầu trận đấu. Chiến thuật này đòi hỏi đội hình phải “tự thở” qua giai đoạn đầu là chính để cho người đi rừng trở thành một sát thương chủ lực vào cuối trận.

Đường Giữa: Lissandra

lissandra-01 Top 5 vị tướng ngoài meta có thể sẽ được lựa chọn nhiều tại CKTG 2018 3

 Các vị tướng cấu rỉa như Vel’Koz gần như đã ở trong meta rồi nên Lissandra là vị tướng nằm ngoài meta ở thời điểm hiện tại. Mặc dù đây không phải vị tướng quá mạnh nằm ngoài meta, nhưng đây là một vị tướng “dễ chơi dễ trúng thưởng” khi toàn là những kỹ năng khống chế dễ trúng và hiệu quả cao – thứ đang cực kỳ cần thiết để chống lại một Akali quá mạnh mẽ ở bản cập nhật hiện tại.

Xạ Thủ: Jinx

odyssey-jinx Top 5 vị tướng ngoài meta có thể sẽ được lựa chọn nhiều tại CKTG 2018 4

 Trong khi những tướng được ưa chuộng như Ezreal hay Kai’Sa, Xayah được lựa chọn bởi đa số game thủ chuyên nghiệp. Vẫn có những vị tướng ít được lựa chọn nhưng lại hiệu quả như Jinx bởi khả năng gây sát thương đột biến với chí mạng ở khoảng cách xa cùng với sát thương dứt điểm là chiêu cuối một cách hiệu quả.

Hỗ Trợ: Zyra

zyra Top 5 vị tướng ngoài meta có thể sẽ được lựa chọn nhiều tại CKTG 2018 5

 Zyra là một trong số ít những vị tướng được tăng sức mạnh gián tiếp bởi Mặt Nạ Đọa Đầy Liandry. Với mầm cây có thể kiểm tra tầm nhìn thuận lợi và gây sát thương từ xa với cả tá hiệu ứng từ Mặt Nạ hoặc Trượng Pha Lê Rylai, Zyra hoàn toàn có thể đối đầu với những vị tướng siêu mạnh hiện tại trong meta như Braum hay Tahm Kench.