Top 5 vị tướng xạ thủ với khả năng gánh team cực mạnh meta hiện tại

Top 5 vị tướng xạ thủ với khả năng gánh team cực mạnh meta hiện tại

Vừa sở hữu những kỹ năng gây sát thương cao, tấn công tầm xa lại trở thành người hùng gánh team ở những phút cuối. Xạ thủ là vị trí mà bất cứ ai cũng muốn, ngay cả với những người mới chơi.

1.JinX – Khẩu pháo điên cuồng

Nhắc đến Jinx chúng ta nghĩ ngay đến một cô nàng nổi loạn với bộ kỹ năng vô cùng điên cuồng. Điều khiến JinX trở nên nổi bật hơn tại Liên Minh: Tốc Chiến chính là việc người chơi có thể điều khiển ngay ở các level đầu, thuộc hàng tướng miễn phí với sức mạnh không thể lường trước được.

Vừa mạnh lại còn miễn phí từ đầu

Với khẩu pháo có khả năng bắn ra những quả tên lửa hình cá mập, Jinx có thể sử dụng để tiêu diệt kẻ thù, rỉa máu cực nặng hay dẹp nhanh một bãi quái trong thời gian cực ngắn. Không chỉ vậy các chiêu thức đều tầm xa với sát thương lớn, chiêu thức phòng thủ với những quả mìn ở cạnh hạn chế kẻ thù muốn tiếp cận.

Jinx không hề khó chơi, trái lại người chơi chỉ cần tuân theo những combo bài bản nhất, cách lên đồ cơ bản nhất là đủ để giành chiến thắng.

2.Ezreal – Nhà thám hiểm đơn độc

Ezreal là nhân vật dễ chơi dễ trúng chính vì vậy anh chàng thám hiểm này luôn có mặt trong top danh sách các xạ thủ được ưa thích cho đấu trường rank. Sức mạnh của Ezreal đến từ bộ kỹ năng cơ bản, không quá khó để sử dụng ngoài trừ tính hên xui của kỹ năng tối thượng.

Lợi thế của lớp nhân vật này chính ở tính cơ động trong mọi trường hợp, có thể truy sát cũng như có thể bỏ chạy khỏi những cuộc đi gank bất ngờ của kẻ địch nhờ kỹ năng dịch chuyển của mình. Tuy nhiên sự cơ động cũng đồng nghĩa với trình độ của người chơi phải thành thục mới có thể sử dụng vị tướng này hiệu quả được.

3.Ashe – Nữ cung thủ băng

Nếu Ezreal là nhân vật dễ chơi dễ trúng thì Ashe chính là vua của các tân thủ, nhân vật vừa mạnh mà cách chơi lại đơn giản này luôn là lựa chọn hợp lý nhất đối với những người mới chơi hoặc muốn có một chặng đường rank an toàn nhất.

Bộ kỹ năng của Ashe bao gồm kỹ năng nội tại có khả năng làm chậm đối phương và gia tăng thêm sát thương ở các lần kế tiếp. Một kỹ năng tấn công diện rộng khó thể trượt được, một kỹ năng dò đường kèm thêm các hiệu ứng khó chịu và cuối cùng là kỹ năng tối thượng với một mũi tên khổng lồ.

Mặc dù mũi tên này rất khó có thể trúng nhưng nó lại là thứ làm nên các highlight trong trận đấu nhờ khả năng bay theo một đường thẳng của mình.

4.Miss Fortune – Thợ săn tiền thưởng

Một xạ thủ cần điều gì để trở nên hoàn hảo nhất? đó chính là tốc độ ra chiêu kèm theo một bộ kỹ năng dồn sát thương. Vị trí tiếp theo mà chúng ta nhắc đến, Miss Fortune chính là một nhân vật như vậy.

Với kỹ năng đánh yêu cho phép gây gấp đôi sát thương mỗi khi đổi mục tiêu, trong khi đó đúng với cái tên Bắn một được hai chúng ta khi chỉ tốn 1 viên đạn và trúng 2 mục tiêu, ở mục tiêu thứ hai vẫn phải chịu kèm hiệu ứng của đánh yêu cũng như gây % sát thương, và luôn chí mạng nếu phát bắn đầu tiên hạ gục mục tiêu.

Còn nếu người chơi cần một kỹ năng của clear quái nhanh hoặc hỗ trợ trong trường hợp bị kẻ thù tiếp cận thì cơn mưa đạn sẽ giúp người chơi thực hiện việc đó một cách nhanh chóng. Cuối cùng là kỹ năng tối thượng với khả năng 1vs1 cực mạnh khi bắn hàng loạt lượt đạn không nghỉ.

5.Kai’sa – Ái nữ hư không

Cuối cùng trong danh sách ngày hôm ngay, cô gái của hư không Kai’sa với khả năng cơ động thuộc hàng bậc nhất trong số các xạ thủ. Kai’sa tỏ ra chiếm lợi thế ngay ở các cấp độ đầu với khả năng rỉa máu bậc nhất của mình.

Các kỹ năng của cô nàng là kết hợp với bộ chiêu thức giàu sát thương và buff tốc mạnh khiến cô nàng trở thành một mối đe dọa thật sự cho những đối thủ ở đường rồng. Đồng thời với kỹ năng tối thượng cho phép tiếp cận mục tiêu nhanh chóng, nhận được một lá chắn hấp thụ giúp tránh được các sát thương từ kẻ bị truy đuổi.

Trên đây là 5 vị tướng xạ thủ hot pick tại thời điểm hiện tại cho anh em tham khảo để có thể leo rank thuận lợi nhất. Chúc anh em chơi game vui vẻ!