Top đội hình mạnh nhất DTCL 13.3 TFT

Top đội hình mạnh nhất meta DTCL 13.3 Cùng tìm hiểu về những đội hình mạnh nhất của TFT 13.3 phiên bản ra mắt mới nhất của Đấu Trường Chân Lý mùa 8.

Top đội hình mạnh nhất DTCL 13.3:

Đội hình Hiểm Họa Hộ Công

Qua nhiều phiên bản, Bel'Veth vẫn là một trong những vị tướng chủ lực đáng sợ nhất của Đấu Trường Chân Lý mùa 8. Là một unit thuộc Tộc Hiểm Họa, Bel'Veth có thể tham gia vào nhiều đội hình khác nhau, gây sát thương với tư cách là chủ lực thực thụ. Và trong phiên bản 13.3, đội hình Hiểm Họa vẫn cực kỳ nguy hiểm với chủ lực là Bel'Veth.

Bel'Veth là một trong những vị tướng gây sát thương mạnh nhất của DTCL 13.3

Người chơi có thể khởi đầu với bất cứ đội hình nào, song Siêu Thú hoặc Vệ Binh Tinh Tú + Thần Đồng + Ma Pháp Sư + Vệ Quân sẽ là 2 lựa chọn tốt nhất. Nếu có được những vị tướng phù hợp, bạn có thể lên cấp 4-5 sớm, còn không, hãy sử dụng chiến thuật chuỗi thua trước khi tìm ra các chủ lực Hiểm Họa.

Để bổ sung thêm sát thương phép, người chơi có thể dồn trang bị cho Fiddlesticks để tạo ra một đội hình vô cùng mạnh mẽ về cuối trận. Các trang bị chống chịu sẽ được ưu tiên cho Ekko nếu người chơi sử dụng thêm các Hộ Công hoặc dành cho Cho'Gath nếu muốn sử dụng tất cả các tướng Hiểm Họa.

Đội hình Samira Thường Dân

Nếu kết hợp với các Thường Dân, Xạ Kích sẽ tối ưu sức mạnh nhờ khả năng sử dụng kỹ năng nhanh hơn. Để kết hợp tốt với các Xạ Kích, người chơi cần có một dàn chắn mạnh mẽ. Zac, Leona, Rammus là những lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài ra, người chơi cần buff thêm các hiệu ứng Linh Vật, Hộ Công để tăng sức chống chịu cho dàn chắn.

Đội hình Xạ Kích Thường Dân

Samira vẫn là lựa chọn hàng đầu cho vị trí chủ lực. Cô sẽ cần Diệt Khổng Lồ, Cung Xanh, Cuồng Cung Runaan/Kiếm Vô Cực để phát huy lượng sát thương hủy diệt của mình. Trong giai đoạn cuối trận, Aphelios sẽ là sự bổ sung vô cùng đáng giá để giành vị trí cao nhất.

Đội hình Quân Cảnh Laser

Ở phiên bản DTCL 13.3, Quân Cảnh Laser đã được làm lại để gây sát thương ổn định hơn. Điều này đã khiến đội hình này trở nên mạnh hơn khá nhiều ở mức 3 và 6.

Đội hình Quân Cảnh Laser 13.3

Zed vẫn sẽ là vị tướng quan trọng nhất trong đội hình Quân Cảnh Laser. Vị tướng này sẽ được sử dụng kết hợp với Tin Tặc để tấn công dàn sau của đối phương. Với việc không bị giảm sức mạnh dù đạt tỷ lệ thắng khá cao ở DTCL 13.1, Quân Cảnh Laser hứa hẹn sẽ tiếp tục thống trị meta Đấu Trường Chân Lý.

Đội hình Đặc Nhiệm Hiểm Họa

Những thay đổi ở DTCL 13.1 đã đưa Kai'sa quay trở lại với meta của Đấu Trường Chân Lý, và đội hình Đặc Nhiệm với chủ lực là Ái Nữ Hư Không vẫn sẽ là một trong những đội hình mạnh nhất trong phiên bản mới.

Đội hình Đặc Nhiệm Hiểm Họa

Người chơi sẽ sử dụng 4 Đặc Nhiệm kết hợp với dàn chắn phía trước là các Hiểm Họa gồm Zac, Cho'Gath và Rammus. Với đội hình này, người chơi sẽ sử dụng chiến thuật Hyper Roll hoặc Slow Roll để nâng cấp Kai'sa cùng Cho'Gath, Rammus lên 3 sao. Ở cuối trận, Bel'Veth sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu người chơi kiếm được Ấn Đặc Nhiệm.

Đội hình Ngoại Đạo

Mặc dù đã bị chỉnh sửa sức mạnh, nhưng Viego vẫn là nguồn sát thương vô cùng đáng tin cậy trong đội hình Ngưu Binh Ngoại Đạo. Người chơi sẽ cung cấp cho Viego những trang bị tăng sức mạnh kỹ năng như Bàn Tay Công Lý, Găng Bảo Thạch, Mũ Phù Thủy.

Đội hình Ngoại Đạo Ngưu Binh

Bên cạnh đội hình Ngoại Đạo Ngưu Binh với Viego là chủ lực, người chơi có thể kết hợp đội hình Ngoại Đạo cùng Siêu Thú, với Miss Fortune là chủ lực.