Top đội hình reroll mạnh nhất ĐTCL 13.15 mới nhất

Dưới đây là các đội hình reroll mạnh nhất sau khi Huyền Thoại Aurelion Sol bị giảm sức mạnh ở bản cập nhật 13.15.

Bản cập nhật ĐTCL 13.15 đã chính thức cập bến máy chủ Việt Nam trong thời ngày 03/08 vừa qua. Nếu bạn vẫn đang thắc mắc trong phiên bản tới sẽ có những thay đổi gì liên quan đến các đội hình trong game, hãy cùng Mọt tui tìm hiểu nhé. Hy vọng rằng với những thông tin mà Mọt mang lại sẽ giúp cho các bạn nắm thêm để có thể giành được nhiều chiến thắng hơn trong tương lai.

Đội hình Teemo Pháp Sư Đa Chú

Đây là đội hình khá quen thuộc với game thủ khi kể từ đầu mùa Teemo đã được tận dụng rất nhiều bởi Hệ Pháp Sư Đa Chú (sử dụng chiêu nhiều lần) được tăng và không bị giảm nhiều đến mức như hiện tại. Chính vì thế mà “chú nấm lùn” liên tục được "thả mìn" khiến đối thủ phải khóc thét lên vì sự khó chịu của mình.

Theo đó, lối chơi reroll ở cấp độ 6 để lên được 3 sao và nhờ vào Tộc Yordle (nếu có 3 tướng 3 sao sẽ lên được 4 sao), người chơi sẽ có ngay Teemo 4 sao chủ lực để có thể tạo đột biến để và mang về chiến thắng khi bộ khung đã đủ.

Top-các-đội-hình-reroll-mạnh-nhất-ĐTCL-13.15-mới-nhất-2.jpg

Tại phiên bản 13.15 hiện tại, điều giúp cho Teemo trở thành một chủ lực uy tín ở phiên bản này chính là Riot đã tăng cho vị tướng này ở chỉ số sát thương kỹ năng trên mọi cấp độ, bên cạnh đó thì chống chịu hàng đầu là Swain cũng được tăng khả năng chống chịu cho bản thân để vững chắc hơn trên tuyến trước.

Tuy nhiên, Teemo sẽ cần trang bị như Bùa Xanh, Kiếm Súng Hextech, Găng Bảo Thạch để có thể gây ra lượng sát thương cao nhất. Do đội hình này khá là dễ chơi nếu như có Ấn Quân Sư (nhận lá chắn và SMPT) hoặc cũng dễ xoay bài bỏ Yordle lấy Jarvan IV cùng Taric.

Đội hình Kayle reroll

Đây là một trong số các đội hình đã thống trị trong các phiên bản trước đã được sử dụng nhiều tại những giải đấu ĐTCL lớn, đồng thời thì nhiều Cao Thủ đã áp dụng bài này và mang đến nhiều thành công. 

Top-các-đội-hình-reroll-mạnh-nhất-ĐTCL-13.15-mới-nhất-3.jpg

Mọt khuyên bạn nên sử dụng Huyền Thoại Lee Sin cho lối chơi reroll này và giữ lợi tức phù hợp trong khi đó slowroll (xoay bài chậm) đến khi Kayle cùng các quân cờ 1 vàng khác lên được 3 sao, đồng thời xả vàng lên cấp 6 bổ sung quân số. Tuy nhiên, đội hình này khá giống với lối chơi Tristana reroll nhưng Kayle phù hợp hơn ở phiên bản này khi về cuối ván đấu có thể kết hợp với những tướng giá trị cao như Jarvan IV, Heimerdinger, Gwen chưa kể phù hợp để chọn những Ấn như Đồ Tể (Hút máu toàn phần, gây thêm sát thương khi kẻ địch thấp máu) nên về sau ít bị thọt hơn.

Cassiopeia Noxus reroll 

Chắc hẳn đây là đội hình khá xa lạ đối với người chơi ĐTCL mùa 9 ở phiên bản 13.15 mới đây. Khi mà nhiều cập nhật đã được áp dụng nhắm vào các vị tướng 4,5 vàng cũng như các huyền thôi có lối chơi hack cấp độ như Aurelion Sol bị giảm sức mạnh vô cùng nặng. Cassiopeia lại được tăng 2 đợt với việc được tăng sức mạnh lẫn cơ chế tung kỹ năng giờ đây nhanh chóng hơn không còn độ trễ thì rất thích hợp để anh em chơi reroll áp đảo đầu trận đổi gió.

Top-các-đội-hình-reroll-mạnh-nhất-ĐTCL-13.15-mới-nhất-1.jpg

Tuy nhiên, với đội hình này chủ yếu bạn sẽ tìm kiếm những quân cờ rẻ tiền dưới 3 vàng như Cassiopeia, Samira, Swain, Irelia ở cấp độ 5 để slowroll cho đến khi các bài 1 vàng lên được 3 sao. Đồng thời, ở cấp độ 8 thì thêm Quân Sư như Azir bổ sung sát thương hoặc Jarvan IV thêm chống chịu khống chế để tối ưu hóa đội hình.

Để nắm được những thông tin quan trọng hơn về ĐTCL mùa 9, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!