Top laner tuổi teen của IG tiết lộ lối chơi “điên rồ”: Không thích bị gọi là TheShy Hồng Kông, tham vọng nổi tiếng toàn cầu

Tuyển thủ trẻ nhà IG đang trình diễn một phong độ tuyệt vời để giúp IG bay cao sau tuần 1 LPL Mùa Xuân 2023.

Sau khi kết thúc những trận đấu tại tuần thi đấu đầu tiên, LPL Mùa Xuân 2023 đang tạm nghỉ để các tuyển thủ có thể trở về với gia đình, người thân đón tết Nguyên Đán 2023. Tuần thi đấu mở màn LPL Mùa Xuân 2023 cũng đã chứng kiến một bất ngờ lớn mang tên IG.

Trình làng một đội hình non trẻ và kém danh tiếng, IG lại khiến tất cả ngỡ ngàng khi đang tạm dẫn đầu BXH với 2 chiến thắng, trong đó có thắng lợi thuyết phục 2 – 0 trước đối thủ rất mạnh là RNG. YSKM – top laner của IG nổi lên như một ngôi sao sáng với màn trình diễn đỉnh cao và góp công lớn vào thành tích của IG đến hiện tại. Top laner tuổi teen của IG ẵm trọn 3 giải thưởng trong tuần 1 là lọt vào đội hình tiêu biểu, MVP tuần 1 và Tân binh xuất sắc nhất tuần 1.

YSKM dành 3 giải thưởng tại tuần 1 LPL Mùa Xuân 2023
YSKM dành 3 giải thưởng tại tuần 1 LPL Mùa Xuân 2023
YSKM dành 3 giải thưởng tại tuần 1 LPL Mùa Xuân 2023
YSKM dành 3 giải thưởng tại tuần 1 LPL Mùa Xuân 2023

Sau chiến thắng trước RNG, YSKM cũng đã tiết lộ phong cách thi đấu cực độc lạ của mình thông qua cái tên “You Should Know Me”. “Tôi muốn mọi người trên toàn thế giới đều biết đến tên tôi, tôi là một người chỉ lao về phía trước mà không cần suy nghĩ. Ai điên hơn tôi, tôi sẽ điên hơn họ” – YSKM cho biết.

YSKM tiết lộ phong cách chơi có phần
YSKM tiết lộ phong cách chơi có phần "điên rồ" của mình

Chứng kiến màn thể hiện xuất sắc của YSKM, không ít người ưu ái đặt cho anh chàng cái tên “TheShy Hồng Kông”. Tuy nhiên, tuyển thủ sinh năm 2004 lại không muốn bị gọi như vậy, thậm chí top laner của IG còn mong muốn vượt qua người đàn anh TheShy.

"Em muốn đối đầu với TheShy. Mọi người hay gọi em là TheShy Hồng Kông nhưng em không thích như vậy. Em muốn vượt qua cả TheShy và trở thành một huyền thoại mới" – YSKM thể hiện quyết tâm.

Tuyển thủ sinh năm 2004 mong muốn đối đầu và vượt qua TheShy
Tuyển thủ sinh năm 2004 mong muốn đối đầu và vượt qua TheShy

Hy vọng YSKM sẽ tiếp tục giữ được phong độ và giúp IG giành được thêm nhiều chiến thắng ở những trận đấu kế tiếp. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.