Top những tướng bị ghét nhất trong LMHT, trong đó có cặp anh em ‘quốc tướng’

Cộng đồng mạng vừa tổ chức cuộc khảo sát tướng nào bị ghét nhất LMHT, top 5 các tướng nhận số phiếu khủng có làm bạn bất ngờ?

Sau nhiều năm phát triển, LMHT đã có số lượng tướng đồ sộ với 163 vị tướng khác nhau cùng những bộ kỹ năng phong phú đa dạng, tạo hình và cốt truyện độc đáo, hấp dẫn. Bên cạnh những tướng yêu thích thì vẫn còn một số vị tướng bị ghét vì kỹ năng gây “ức chế”, cũng có một số lại bị “ghẻ lạnh” vì tạo hình,…

Mới đây, một YouTuber người nước ngoài đã tạo ra một cuộc khảo sát để xem thử đâu là những vị tướng bị ghét nhất trong LMHT. Mỗi người tham gia cuộc khảo sát sẽ chọn ra 3 cái tên mình ghét nhất trong Summoner’s Rift. Cuộc khảo sát đã thu hút sự chú ý của đông đảo người chơi, sau vài tuần phát động, số lượt tham gia bỏ phiếu đã lên đến 14.000 người.

Dưới đây là top 5 tướng bị ghét nhất LMHT.

Top 5: Yone – 502 phiếu

LMHT: Vị tướng nào không bị bỏ phiếu ghét?

Là anh trai của Yasuo, Yone là vị tướng khá mạnh mẽ với khả năng sốc sát thương cực mạnh ở giai đoạn giữa và cuối trận đấu. Bộ kỹ năng có phần quá “lỗi” là nguyên nhân khiến vị tư bị ớngkhông ít người chơi xạ thủ, pháp sư máu giấy ghét bỏ. Yone đã về ở vị trí thứ 5 với hơn 500 ghét bỏ trong cuộc khảo sát.

Top 4: Yasuo – 572 phiếu

Với bộ kỹ năng “lướt lướt chém chém” rất có tính thẩm mỹ, Yasuo được coi là “quốc tướng” của LMHT Việt Nam. Dù khá phổ biến nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng mượt mà vị tướng này, dù ở máy chủ nào thì cũng có không ít “feeder” xuất hiện với vị tướng Yasuo trong tay. Đây có thể là lý do khiến Yasuo về đích ở vị trí thứ 4.

Top 3: Teemo – 808 phiếu

Top những tướng bị ghét nhất trong LMHT, trong đó có cặp anh em 'quốc dân'

Teemo đã từng bị cộng đồng game thủ yêu cầu Riot Games xóa sổ khỏi Summoner’s Rift. Sự kiện này đủ để cho thấy Trinh Sát Nhanh Nhẹn của LMHT bị cộng đồng game thủ ghẻ lạnh đến mức nào.

Nguyên nhân có lẽ là do bộ kỹ năng gây ức chế với hiệu ứng mù từ Q và những cây nấm độc trải đầy bản đồ. Khi Riot Games xóa bỏ Oracle trong Summoner’s Rift thì Teemo lại càng nhận về nhiều lượt ghét hơn.

Top 2: Shaco – 934 phiếu

LMHT: Vị tướng nào không bị bỏ phiếu ghét?

Nhiều người chơi ức chế với Shaco vì những cái bẫy Hộp Hề Ma Quái (W). Bên cạnh đó, với khả năng tàng hình của mình thì nhiều người chơi Shaco sẵn sàng bỏ Tốc Biến để đem Thiêu Đốt, sau đó xuất hiện bất thình lình và hạ sát kẻ địch một cách bất ngờ.

Top 1: Yuumi – 1158 phiếu

Yuumi bị ghét vì lý do khác với các tướng nói trên. Cô mèo bị tẩy chay vì sức mạnh quá mất cân bằng trong LMHT. Yuumi có kỹ năng hồi máu và cấu rỉa tầm xa, cộng thêm khả năng phối hợp được với nhiều đội hình nên đã được xem “tướng 200 năm” suốt một thời gian dài trong LMHT.

Yuumi vừa được làm lại bộ kỹ năng nhưng vẫn chưa thể lấy lại cảm tình của các game thủ.

LMHT: Vị tướng nào không bị bỏ phiếu ghét?

Sivir – 0 phiếu

Top những tướng bị ghét nhất trong LMHT, trong đó có cặp anh em 'quốc dân'

Trong số gần 14.000 game thủ tham gia khảo sát, Sivir khiến nhiều người bất ngờ khi là vị tướng duy nhất không bị ai bỏ phiếu ghét. Với kết quả này, chúng ta có thể coi Sivir là vị tướng “thân thiện” nhất trong mắt cộng đồng LMHT quốc tế.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame