Top tướng đi rừng "snowball" mạnh nhất Liên Quân mùa 16, dễ khiến đối thủ khiếp vía, run tay vì chẳng được chơi game

"6 phút GG" là thuật ngữ được khá nhiều game thủ Liên Quân nói về việc đầu hàng sớm hay "không có cửa bật".

Đã chơi game thì ai cũng muốn chiến thắng, thậm chí là chiến thắng 1 cách tuyệt đối. Trong Liên Quân Mobile, phần đông game thủ cũng không ngoại lệ. Ai cũng muốn đè bẹp đối thủ nhanh gọn nhất có thể nhưng để thực hiện được điều này là không hề đơn giản. Muốn ép đối phương khó chịu nhất, gánh team nhất thì đi rừng chính là vị trí khả dĩ nhất.

Vậy đâu những tướng đi rừng cực mạnh, dễ "snowball" đối phương và giành chiến thắng nhất tại mùa 16 này?

Batman

Không phải là một vị tướng quá phù hợp với meta mùa 16 hiện tại, tuy nhiên muốn "đè chết" đối phương thì phải nhắc đến Batman. Với chất tướng khỏe sớm, Batman phù hợp với lối đánh cắm trại và gank liên tục 1 đường dẫn đến đối phương "phế toàn tập". Thêm vào đó là khả năng rình rập bắt chủ lực cực mạnh ở giai đoạn đầu và giữa trận nhờ chiêu cuối Dơi Đêm. Chỉ cần 1 combo, xạ thủ khó lòng mà sống sót!

Top tướng đi rừng snowball mạnh nhất Liên Quân mùa 16, dễ khiến đối thủ khiếp vía, run tay vì chẳng được chơi game - Ảnh 1.

Paine

Đây là vị tướng sát thủ phép thuật đang rất mạnh và được ưa chuộng tại meta mùa 16 Liên Quân. Paine mạnh ở khả năng dọn lính siêu nhanh và sốc dame khủng khiếp với bộ chiêu thức của mình. Paine cực mạnh giai đoạn đầu và giữa trận, thế nên chỉ cần 1 combo chuẩn chỉ là đã có thể tiễn kẻ địch lên bảng đếm số. Tuy nhiên game thủ cần snowball mạnh khi có lợi thế sớm về cấp độ và trang bị để kết thúc trận đấu sớm vì cuối game vị tướng này sẽ khá yếu và khó lòng bắt lẻ như trước.

Top tướng đi rừng snowball mạnh nhất Liên Quân mùa 16, dễ khiến đối thủ khiếp vía, run tay vì chẳng được chơi game - Ảnh 2.

Kriknak

Là vị tướng mạnh, rất mạnh với lượng sát thương dồn khủng khiếp, Kriknak có thể khiến bất cứ đối thủ nào cũng phải bất ngờ với lượng sát thương mà "chú bọ" này gây ra. Thế nên khi có được lợi thế sớm, Kriknak được phép tung hoành ngang dọc, thoải mái "hack vàng" nhờ độ cơ động từ chiêu cuối Hiểm Họa Không Trung.

Chú ý rằng đây là vị tướng farm tốt, đẩy đường nhanh và mạnh nhất khi vượt trội về trang bị và cấp độ nhé!

Top tướng đi rừng snowball mạnh nhất Liên Quân mùa 16, dễ khiến đối thủ khiếp vía, run tay vì chẳng được chơi game - Ảnh 3.

Nakroth

Nếu có một tuổi thơ tươi đẹp với việc sớm có mạng hạ gục và được thoải mái farm rừng và không bị quấy phá, Nakroth sẽ nhanh chóng cho thấy sức mạnh của mình là như thế nào. Là tướng cơ động nhất Liên Quân, nhờ 2 chiêu thức Nguồn Cơn Rắc Rối và Bồi Thẩm Đoàn với tận 3 lần lướt , Nakroth có thể tích lũy lượng tiền khủng cực nhanh nhờ tốc độ farm rừng nhanh, đẩy lẻ và thậm chí là "vét mạng". Khi đã quá vượt trội thì rất khó để kiểm soát được Nakroth và hy vọng kéo late, thế nên bị Nakroth ép thì tỷ lệ thua game đó là rất cao.

Top tướng đi rừng snowball mạnh nhất Liên Quân mùa 16, dễ khiến đối thủ khiếp vía, run tay vì chẳng được chơi game - Ảnh 4.

Enzo

So với 4 vị tướng phía trên, Enzo có tốc độ farm có thể xem là chậm hơn cả. Tuy nhiên Enzo lại cực khó chịu với khả năng khống chế và gank rất mạnh (tất nhiên là phải dùng Câu Hồn chuẩn xác, không chuẩn xác thì về rừng farm tiếp). Khi có được lợi thế sớm, vượt trội về cấp độ và trang bị thì Enzo có thể khiến những tanker hạng nặng như Toro, Baldum...cũng chẳng thể chịu nổi. Phối hợp đồng đội để bắt lẻ, ép mục tiêu và kết thúc sớm trận đấu là điều tương đối dễ dàng.

Top tướng đi rừng snowball mạnh nhất Liên Quân mùa 16, dễ khiến đối thủ khiếp vía, run tay vì chẳng được chơi game - Ảnh 7.

Lưu ý, phía trên đều là những tướng rất khỏe, sát thương khủng khi sớm vượt trội đối thủ nhưng lại phụ thuộc rất lớn vào kỹ năng người chơi. Thế nên hãy tập luyện thật nhuần nhuyễn những tướng trên nếu muốn "đè nát đối thủ" nhé!

Ảnh: Internet