Top tướng khắc chế Sett trong Tốc Chiến

Sett vừa mới ra mắt và đang làm mưa làm gió tại đấu trường Tốc Chiến. Cùng khám phá xem 3 vị tướng nào sẽ khắc chế được hắn.

Vừa qua, Sett được thêm vào Liên Minh Tốc Chiến ở phiên bản 3.0 và trở thành vị tướng mới nhất trong bộ sưu tập. Vị tướng đấu sĩ này trở nên cực kỳ khó chịu ở vị trí đường trên với độ cơ động, chống chịu, khống chế và mở giao tranh quá tốt. Thế nhưng 3 vị tướng sau đây sẽ là khắc chế cứng Đại Ca trong giai đoạn đi đường.

Vayne – Thợ Săn Bóng Đêm

Vayne là một trong số ít các xạ thủ có độ cơ động cao. Với bộ chiêu thức khó chịu, Vayne cũng là vị tướng khắc chế các đấu sĩ đường trên cực tốt. Đầu tiên phải kể đến sải tay dài, Vayne có thể vừa giữa khoảng cách farm lính tốt vừa có thể cấu máu đối phương không thương tiếc.

Top tướng khắc chế Sett trong Tốc Chiến

Với combo 1 và 3, người chơi có thể xoay chuyển tùy thích giữa công và thủ. Cộng thêm việc tăng tốc độ đánh, sức mạnh đòn đánh của chiêu 2 và 4 khiến mọi đấu sĩ kể cả Sett đều phải khiếp sợ với độ khó chịu. Chưa kể, các tướng phụ thuộc vào máu “trâu” sẽ trở thành con mồi ngon cho cô nàng thợ săn này với nội tại chiêu 2 đánh vào phần trăm máu đối phương.Top tướng khắc chế Sett trong Tốc Chiến

Renekton – Đồ Tể Sa Mạc

Renekton được xem là hung thần của đường Baron. Vị tướng này rất mạnh ở giai đoạn đầu và giữa ván đấu. Khi chơi Renekton, bạn cần phải để ý lượng nộ thật tốt, luôn duy trì nó ở mức cao. Có như vậy, khi người chơi sử dụng chiêu thức lượng sát thương sẽ gây ra nhiều kèm theo đó là việc hồi máu.

Top tướng khắc chế Sett trong Tốc Chiến

Đối với Sett, Đồ Tể Sa Mạc có thể outplay các chiêu thức của vị tướng này. Với Song Thú Chưởng và Cuồng Thú Quyền, bạn hoàn toàn có thể dùng chiêu 3 để lướt ra vùng ảnh hưởng hay chiêu 2 để làm choáng đối phương. Đồng thời, với việc tối ưu hóa sát thương trang bị thì Đại Ca hoàn toàn có thể gục ngã trước con cá xấu này.

Top tướng khắc chế Sett trong Tốc Chiến

Jax – Bậc Thầy Vũ Khí

Jax là vị tướng rất khó chịu trong hệ giáp lá cà ở vị trí đường trên. Khác với Renekton, Jax chỉ thật sự mạnh ở giai đoạn giữa và cuối game khi có đầy đủ món trang bị. Khi có đủ ngưỡng sức mạnh, vị tướng này sẽ gõ bất kỳ ai cản đường hắn dù cho có là tướng chống chịu.

Top tướng khắc chế Sett trong Tốc Chiến

Bộ kỹ năng của Jax rất khó chịu trong việc đeo bám và làm choáng. Với chiêu Phản Công, hắn sẽ né tránh tất cả các đòn tấn công sắp tới trong 2 giây, làm choáng trong 1 giây và người chơi có thể vừa vận phản công vừa đánh đáp trả đối phương. Người chơi còn có thể kích hoạt chiêu 4 để tăng giáp và kháng phép, đồng thời gây thêm 100 sức mạnh phép thuật. Lúc ấy, Sett có trâu cỡ nào cũng bị gõ cho lên bảng đếm số.

Top tướng khắc chế Sett trong Tốc Chiến

Trên đây là top 3 vị tướng khắc chế cứng Sett. Bạn nghĩ sao về bộ 3 này? Theo dõi MotGame để cập nhật thông tin về Tốc Chiến!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?