Trailer VCS Mùa Hè 2022 vừa ra mắt đã gây tranh cãi: Khen thì ít mà “chê” thì nhiều

Trước ngày VCS Mùa Hè 2022 khởi tranh, BTC đã tung ra trailer chính thức của giải đấu.

VCS Mùa Hè sẽ chính thức khai màn vào ngày 7/7 với 2 cặp trận đấu vô cùng hấp dẫn. Mở màn là cuộc đụng độ của 2 đội tuyển tân binh đầy tiềm năng: Team Whales và AS Esports. Tuy nhiên mọi sự chú ý sẽ đổ đồn về cặp trận siêu kinh điển sau đó giữa GAM và SBTC.

Trong khi GAM Esports vẫn giữ nguyên bộ khung đội hình giúp đội tuyển này gặt hái được thành công trong thời gian qua thì SBTC Esports cũng chào đón sự trở lại quan trọng của Dia1. Cặp đối đầu giữa GAM và SBTC đã rất nóng với màn trask-talk của tuyển thủ 2 đội. Tất cả đều tự tin vào chiến thắng dễ dàng 2 – 0 cho đội tuyển của mình.

Tâm điểm ngày khai màn VCS Mùa Hè 2022 sẽ là cuộc chiến giữa SBTC và GAM
Tâm điểm ngày khai màn VCS Mùa Hè 2022 sẽ là cuộc chiến giữa SBTC và GAM


Trash-talk SBTC vs GAM

Mới đây, ngay trước ngày VCS Mùa Hè 2022 khởi tranh, BTC đã tung ra trailer chính thức của giải đấu. Với sự mong chờ của nhiều người, không ngạc nhiên khi vừa ra mắt trailer đã nhận được rất nhiều ý kiến của CĐM.

Tuy nhiên, với kịch bản khá dễ đoán và không có sự khác biệt so với các năm trước, trailer VCS Mùa Hè 2022 nhận về chủ yếu là những lời chê. Vẫn là 7 tuyển thủ đại diện cho 7 đội tuyển được giới thiệu một cách khá đơn giản và khép lại là hình ảnh tuyển thủ của nhà vô địch giải Mùa Xuân đối đầu với 7 người còn lại. Hiệu ứng âm thanh và kĩ xảo cũng được đánh giá là không có gì đặc sắc.


Trailer VCS Mùa Hè 2022

Phần lớn bình luận đều
Phần lớn bình luận đều
Phần lớn bình luận đều
Phần lớn bình luận đều "Chê" trailer VCS Mùa Hè 2022

Nhiều góp ý cho rằng thay vì chỉ giới thiệu những tuyển thủ đại diện của từng đội thì BTC VCS nên để cả team xuất hiện cùng với những hình ảnh tiêu biểu hoặc thành tích mà các đội đó đã đạt được trong quá khứ. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.