Trầm trồ trước bảng thành tích thi đấu AoE đáng nể của Chim Sẻ Đi Nắng

Đây quả là những con số, những thành tích đáng nể mà bất cứ game thủ chuyên nghiệp nào cũng đều phải ao ước.

Vào năm 2011, màn “trình làng” ấn tượng của cậu bé chỉ mới 15 tuổi mang tên Nguyễn Đức Bình (tên thật của Chim Sẻ Đi Nắng) trước các game thủ AoE kỳ cựu trong nước và cả những huyền thoại của nền AOE Trung Quốc đã làm chấn động cộng đồng đam mê Đế Chế. Trải qua quãng thời gian gần chục năm trên hành trình của một Game thủ chuyên nghiệp, chàng thần đồng AoE Việt Nam đã giành được vô số giải thưởng lớn nhỏ. Lựa chọn con đường thi đấu chuyên nghiệp, nói không với scandal, Chim Sẻ Đi Nắng cũng là một streamer rất thành công khi luôn là tâm điểm chú ý của cả một cộng đồng người hâm mộ đông đảo. Minh chứng khi anh gia nhập OTA Network và tham gia vào chương trình Facebook Gaming Creator đã liên tục phá vỡ các kỉ lục về livestream với con số cao nhất đạt tới hơn 70 nghìn lượt xem video trực tiếp cùng lúc.

Nhưng đó vẫn chưa phải là dấu ấn đặc biệt nhất, bởi nhắc tới Chim Sẻ Đi Nắng, ngoài là một “thần đồng Đế chế” thì có lẽ người ta sẽ nghĩ ngay đến bảng thành tích thi đấu vô cùng ấn tượng của mình trong gần chục năm qua năm qua. Mới đây, trên fanpage của mình, Chim Sẻ Đi Nắng đã công khai chia sẻ bảng thành tích thi đấu AoE của mình khiến cả cộng đồng phải trầm trồ, nể phục.

Trong đó, tổng cộng Chim Sẻ Đi Nắng đã tham gia thi đấu tại 83 giải đấu lớn nhỏ, trong và ngoài nước, với thành tích đạt được là 45 lần Vô địch, 18 lần Á quân, 17 lần Hạng 3 và 3 lần Hạng 4. Bởi vậy sẽ không hề ngoa khi nói rằng Chim Sẻ Đi Nắng đang là một trong những game thủ/streamer nổi tiếng và thành công nhất nhì trong làng game Việt hiện nay.

Những thành tích trên có lẽ không chỉ là niềm tự hào của cá nhân Chim Sẻ Đi Nắng nói riêng, mà còn là tự hào chung đối với bất kỳ ai yêu quý, theo dõi và ủng hộ anh chàng này bấy lâu. Một lần nữa, Gamebub xin được gửi lời chúc mừng tới Chim Sẻ Đi Nắng và hy vọng rằng anh chàng có thể gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình nhé!