Trêu đùa “nóc nhà”, Độ Mixi cứng họng trước pha phản dame cực gắt của “bà Trang Mixi”

Ngoài đam mê chơi game cùng anh em, Tộc trưởng Độ Mixi cũng có 1 đam mê khác là trêu đùa “nóc nhà” ngay trên livestream.

Không khó để bắt gặp những khoảnh khắc Độ Mixi livestream có sự góp mặt của người vợ xinh đẹp Trang Mixi mỗi lần lên sóng. Nhất là vào những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc đời hay sự nghiệp của nam streamer này như kỷ niệm 1 triệu hay 5 triệu subscriber YouTube, ngày sinh nhật hàng năm...

Sự góp mặt của “bà chủ kênh” luôn nhận được sự thích thú đến từ người hâm mộ bởi Trang Mixi có lối nói chuyện cũng “lươn lẹo” chả kém với ông chồng streamer của mình là bao. Và bởi 2 vợ chồng luôn trêu ghẹo nhau ngay trên livestream khiến không ít người xem phải cười lăn lộn.

Trêu đùa “nóc nhà”, Độ Mixi cứng họng trước pha phản dame cực gắt của “bà Trang Mixi” - Ảnh 1.

Trang Mixi và Độ Mixi trong buổi livestream sinh nhật tuổi 33 mới đây

Độ Mixi có 1 đam mê không kém thú vị là trêu vợ. Nhưng không phải lần nào Độ Mixi cũng đạt được mục đích của mình. Trong 1 buổi livestream, anh chàng đã trả lời fan sau câu hỏi “Vợ xưng mày tao với anh thì sao ạ?” và ngay lập tức “thể hiện” với kênh chat rằng mình cũng rất uy quyền trong gia đình. Tuy nhiên, ngay lập tức Trang Mixi “phản dame” khiến Tộc trưởng chỉ biết cứng họng: “Anh thử gọi em là nó xem. Anh phải biết là anh đang ở đâu”.

Bà chủ kênh Trang Mixi ngay lập tức chứng minh cho tất cả xem ai mới là “nóc nhà”

Thế này mới biết không phải lúc nào Độ Mixi cũng bắt nạt được “nóc nhà” đâu nhé!

Ảnh: Internet