"Trêu ngươi cộng đồng" bằng cách tuyển thêm tân binh nữ, Vaevictis Esports bị vùi dập trong trận đấu kéo dài vỏn vẹn 13 phút

Có vẻ như Đội tuyển nữ LMHT Nga - Vaevictis Esports đang ngày càng phải hứng chịu những thất bại nặng nề và mang tính chất bị hài kịch hơn trong sự nghiệp thi đấu của họ.

Bất chấp việc nhận được cái nhìn không mấy thiện cảm từ cộng đồng, đội tuyển LMHT thuộc giải đấu LCL Liên Bang Nga - Vaevictis Esports vẫn quyết tâm theo đuổi việc xây dựng đội hình toàn nữ, với việc bổ sung thêm một nhân tố mới là nữ tuyển thủ Đường trên Ingrations.

Trêu ngươi cộng đồng bằng cách tuyển thêm tân binh nữa, Vaevictis Esports bị vùi dập trong trận đấu kéo dài vỏn vẹn 13 phút - Ảnh 1.

Dĩ nhiên, sự bổ sung này chẳng giúp cho Vaevictis cải thiện về mặt kết quả. Thậm chí mới đây, các đội tuyển còn lại của LCL còn có sở thích củ hành các cô gái bằng nhiều phương án chiến thuật khác nhau, dẫn đến những kịch bản khó tin nhưng cũng không kém phần "nực cười" mà chẳng ai có thể nghĩ nó lại diễn ra ở một giải đấu chuyên nghiệp.

Ở trận đấu diễn ra giữa Vaevictis Esports và Vega Squadron, đội tuyển nữ LMHT đã bị đối thủ vùi dập chỉ trong khoảng thời gian còn ít hơn một trận đấu U.R.F. Với kinh nghiệm "ăn nhiều mạng quá sẽ bị tội khinh thường nữ giới", Vega Squadron không quá mặn mà về việc hạ gục các thành viên của Vaevictis mà chỉ đặt mục tiêu tối thượng mà phá hủy công trình càng nhanh càng tốt.

Trong trận đấu này, dù không có quá nhiều sự chênh lệch về mạng hạ gục, nhưng có thể dễ dàng nhận thấy Vega Squadron đã áp dụng chiến thuật đánh nhanh thắng nhanh, chọn các vị tướng mạnh trong khoảng đầu và giữa trận cũng như có khả năng đẩy trụ nhanh với ý đồ hạ đo ván Vaevictis mà không cần phải hạ gục các cô gái quá nhiều.

Khi trận đấu còn chưa bước sang phút thứ 13 (chính xác là 12 phút 59 giây), Nhà chính của Vaevictis đã nổ tung, tỉ số mạng hạ gục là 17 - 7 nhưng chênh lệch về tiền đã vượt qua con số 10k.

Trêu ngươi cộng đồng bằng cách tuyển thêm tân binh nữa, Vaevictis Esports bị vùi dập trong trận đấu kéo dài vỏn vẹn 13 phút - Ảnh 3.

Hiện tại, Vaevictis Esports đang giữ một phong độ ổn định với 9 trận toàn thua. Các thành viên của đội tuyển này thậm chí còn tuyên bố rằng mục tiêu của họ hiện tại chẳng phải là chiến thắng nào cả mà chỉ đơn giản là "không để Nhà chính bị phá trước phút thứ 30". Thực ra thì câu nói này cũng bình thường thôi, trong bối cảnh mà thực lực của Vaevictis cũng chẳng thể giúp họ có được chiến thắng.

Nhưng ở vào hoàn cảnh của đội tuyển Nữ hoàng thị phi này thì lời chia sẻ của họ chẳng khác nào một cách khiêu khích "mời các bạn xơi", và đó là lý do mà các đội tuyển tại LCL ở thời điểm hiện tại lại tiếp tục đặt ra một mục tiêu, đó là không chỉ thắng, mà còn phải thắng áp đảo Vaevictis Esports và không cho những cô gái đáng thương này kéo dài trận đấu đến phút thứ 30 như mong muốn của họ.

Trêu ngươi cộng đồng bằng cách tuyển thêm tân binh nữa, Vaevictis Esports bị vùi dập trong trận đấu kéo dài vỏn vẹn 13 phút - Ảnh 4.

Có một thông tin khá thú vị là dù chỉ kéo dài vỏn vẹn 12 phút 59 giây, nhưng trận đấu giữa Vaevictis Esports và Vega Squadron vẫn chưa phải là cái tên nắm giữ kỷ lục về trận đấu nhanh nhất LMHT. Kỷ lục này có liên quan tới một cái tên khá quen thuộc: Dopa. Khi đội tuyển thành lập - Team Dark đã để thua Samsung Ozone ở trận đấu thuộc giải OGN mùa đông 2013-2014 trong vỏn vẹn 8 phút 24 giây.

Trêu ngươi cộng đồng bằng cách tuyển thêm tân binh nữa, Vaevictis Esports bị vùi dập trong trận đấu kéo dài vỏn vẹn 13 phút - Ảnh 5.

Trong trận đấu này, Team Dark đã cố tình troll game nhằm mục đích "thách thức" Riot Games sau khi ông chủ của họ - Dopa dính án phạt do cày thuê. Và sau đó, không có sau đó nữa...