Trò chơi phổ biến về hình tượng trưng của Google và cách chơi

Trò chơi phổ biến về hình tượng trưng của Google là những trò chơi đã từng xuất hiện trên Google Doodle nhân dịp vinh danh hay kỷ niệm những sự kiện lớn.

Trò chơi phổ biến về Hình tượng trưng của Google là những trò chơi được xuất hiện trên trang chủ tìm kiếm của Google với tên gọi Google Doodle nhân dịp vinh danh hay kỷ niệm sự kiện đặc biệt nào đó.

Gần đây Google đã liên tục đưa ra các trò chơi với Google Doogle nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí cho và khuyến khích người dùng ở nhà để phòng chống lây lan trong mùa dịch Covid 19 theo khuyến cáo của WHO. Các trò chơi được yêu thích nhất từ trước đến nay được xuất hiện trở lại và liên tục thay đổi.

Cách chơi trò chơi phổ biến về hình tượng trưng của Google

Bước 1: Truy cập vào link: Google Doodle để tìm các biểu tượng mà Google đã thay vào logo của mình. Đầu tiên sẽ là các biểu tượng gần đây nhất mà Google đã thay.

Bước 2: Bấm vào biểu tượng Google thay đổi, bạn sẽ thấy chi tiết sự kiện và ý nghĩa của biểu tượng mà Google đã thay đổi, kèm theo đó là các khu vực tiếp cận được biểu tượng này.

Bước 3: Để chơi game, người chơi hãy nhấn vào mục Tương Tác của Google Doodle.

Một số sự kiện lớn hay sự kiện quốc tế, lễ hội sẽ có game để người chơi trải nghiệm. Ví dụ như từ khóa Lễ hội Halloween năm 2020, người chơi sẽ được chơi một tựa game có tên là Magic Cat Acacdemy. Trong trò chơi, người chơi sẽ nhập vai một chú mèo,  vẽ các biểu tượng trên đầu những con ma để ngăn chúng không lại gần được bạn.

Mỗi game sẽ có một cách chơi khác nhau và Google đều hướng dẫn người chơi ngay khi mới vào game.

Một số phổ biến về hình tượng trưng của Google:

Chrome Dino

Theo google giải thích thì đây là "một kịch bản khi bạn bị đưa trở về thời "tiền sử" trước khi Wi-Fi trở nên phổ biến" - mất mạng internet.

Để chơi trò chơi Chrome Dino bạn chỉ cần copy đường dẫn -

Sau đó bạn chỉ cần di chuyển các phím mũi tên trên bàn phím và thưởng thức sự trinh phục đối với trò chơi.

Pacman

Người chơi điều khiển Pac-Man trong một mê cung và ăn các chấm pac (pac-dots). Nếu người chơi ăn hết các chấm pac thì Pac-Man được đưa qua màn chơi mới. Có 4 đối thủ là Blinky, Pinky, Inky và Clyde đi rong tự do trong mê cung và cố gắng bắt Pac-Man. Nếu để bị bắt, Pac-Man sẽ bị mất mạng. Gần 4 góc của mê cung có 4 chấm tròn to và phát sáng có tên là "viên sức mạnh", nếu Pac-Man ăn được các chấm này sẽ giúp Pac-Man có khả năng ăn các kẻ địch trong một thời gian ngắn. Khi đó kẻ địch sẽ chuyển sang màu lam, di chuyển chậm lại và chạy trốn khỏi Pac-Man. Khi một kẻ địch bị ăn, đôi mắt của chúng sẽ di chuyển về hình chữ nhật trung tâm và sẽ trở lại màu như cũ. Kẻ địch sẽ phát sáng màu trắng khi chuẩn bị trở lại nguyên hình nguy hiểm ban đầu.

Chơi game tại: Pacman Goolge Doodle

Game kỷ niệm 44 năm khai sinh Hip Hop

Bằng cách sử dụng hai bàn xoay, DJ Kool Herc đã kéo dài các đoạn tách nhạc cụ, bạn đầu với mục đích đơn giản là cho phép mọi người tham gia bữa tiệc có thời gian nhảy dài hơn. Từ đó, phong cách này được biết tới với cái tên Breakdance - điệu nhảy đường phố. Từ sự kiện này đã làm thay đổi cả một nền âm nhạc.

Khi tham gia vào bữa tiệc âm nhạc này, những người dẫn chương trình MC chính là người thêm giai điệu vào nhịp của bản nhạc khiến bữa tiệc trở nên sôi động hơn và cuốn hút hơn.

Chơi game tại: Kỷ niệm 44 năm khai sinh Hip Hop