Trong trường hợp xuất ngoại thành công, Zeros sẽ phải làm gì để không đi vào “vết xe đổ” của người đàn anh Levi?

Zeros sẽ phải cải thiện rất nhiều điều nếu ra nước ngoài thi đấu.

Những ngày gần đây thông tin Zeros đang học tiếng Trung để chuẩn bị sang LPL thi đấu đang được người hâm mộ rất quan tâm. Nếu xuất ngoại thành công thì đây sẽ là bước tiến lớn trong sự nghiệp của Zeros. Chưa nói đến việc được thi đấu ở một giải đấu lớn nhất nhì thế giới, Zeros sẽ được sinh hoạt và tập luyện trong môi trường chuyên nghiệp cùng với mức lương đáng ao ước với mọi tuyển thủ.

Zeros đang tích cực học tiếng Trung để tìm cơ hội thi đấu ở LPL

Tuy nhiên để tồn tại và phát triển được ở một môi trường khắc nghiệt như LPL lại là một chuyện không hề dễ dàng. Tiêu biểu như trường hợp của người đồng đội cũng như người đàn anh Levi của Zeros. Levi đã phải chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với JDG khi không thể cạnh tranh một suất đánh chính với Flawless. Khi được trao cơ hội thì Levi cũng không thể hiện được nhiều do ít thi đấu nên thiếu sự ăn ý với những người đồng đội. Levi rời JDG với tỉ lệ thắng 0% cũng như KDA khiêm tốn 1,19.

Levi đã không thể cạnh tranh 1 suất đánh chính tại JDG

Vậy Zeros sẽ phải làm gì để tránh đi vào vết xe đổ của Levi. Về bản thân Zeros, trước hết anh phải tăng cường việc học ngoại ngữ. Vấn đề giao tiếp trong mỗi đội tuyển luôn là yếu tố rất quan trọng, việc Zeros nghe và nói được tiếng Trung sẽ giúp cho Ma Vương tiếp nhận được thông tin cũng như phản hồi lại được với những người đồng đội. Tiếp theo là về phong cách thi đấu của Zeros, anh nên giữ một cái đầu lạnh, tránh những tình huống “làm màu” không cần thiết hay những pha hổ báo thiếu cơ sở làm mất lợi thế của bản thân và team.

Hy vọng Zeros sẽ không đi vào "vết xe đổ" của Levi

Về phía GAM Esports, đội tuyển áo vàng đen nên lựa chọn cho Zeros một đội tuyển phù hợp, nơi anh chàng có thể được thi đấu một cách thường xuyên. Ngoài ra để phát huy được tối đa sức mạnh của Zeros thì đội tuyển mà anh lựa chọn nên có lối đánh tương tự GAM Esports là thiên về việc tạo lợi thế cho đường trên.

Tại GAM thì Zeros thường xuyên được dồn tài nguyên để carry

Nếu thương vụ này thành công, Zeros sẽ trở thành tuyển thủ Việt Nam thứ 3 sau SofM và Levi thi đấu ở khu vực LPL. Đây là một tín hiệu khá đáng mừng với LMHT Việt Nam khi trình độ của các tuyển thủ VCS đang có những bước phát triển đáng kể và được những nền LMHT lớn trên thế giới quan tâm đến.