Trực tiếp CKTG 2023 hôm nay 12/11: T1 vs JDG

Trực tiếp CKTG LMHT 2023 hôm nay: Bán kết T1 vs JDG. Niềm hy vọng cuối cùng của LCK liệu có thể đánh bại đội tuyển đang được đánh giá là mạnh nhất thế giới vào thời điểm hiện tại?

Link trực tiếp CKTG 2023 hôm nay 12/11:

T1 vs JDG: 1-0

Game 1

Cấm chọn T1 vs JDG ván 1

Một trận đấu hoàn hảo của T1 khi họ áp đảo ngay từ những phút đầu trận, đặc biệt là ở khu vực đường trên, nơi Zeus có được 2 điểm hạ gục trước JDG. Ở những phút tiếp theo, Faker có màn thể hiện đỉnh cao với con bài Orianna với những pha sử dụng Lệnh Sóng Âm cực kỳ đẹp mắt. Những pha wombo combo của tập thể T1 đã giúp họ vươn lên dẫn trước với chiến thắng áp đảo trước hạt giống số 1 của LPL Jingdong Gaming.

***

- Đội hình T1: Zeus - Oner - Faker - Gumayusi - Keria.

- Đội hình JD Gaming: 369 - Kanavi - Knight - Ruler - Missing.

Bán kết CKTG 2023: T1 vs JDG

***

Weibo Gaming đã trỏ thành đội tuyển đầu tiên có mặt trong trận chung kết CKTG 2023 sau khi họ đã đánh bại BLG trong một kèo đấu Bo5 cực kỳ căng thẳng và quyết liệt. Lịch sử đang chờ đợi WBG khi họ có thể sẽ là hạt giống số 4 đầu tiên của LPL chinh phục chức vô địch Chung Kết Thế Giới.

Đối thủ của WBG trong trận chung kết sẽ được xác định ở trận bán kết 2 giữa T1 vs JDG. Dù Faker cùng các đồng đội đang có lợi thế sân nhà, nhưng họ chắc chắn sẽ không thể chủ quan trước một đội tuyển đã liên tục thống trị trong năm 2023. Liệu niềm hy vọng cuối cùng của LCK có thể giữ vững thành tích bất bại trước các đại diện LPL tại các kỳ CKTG?