Trực tiếp LCK mùa Xuân 2020 hôm nay 21/2: DRX vs GEN

Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 21/2: SB vs AF (15h00) và DRX vs GEN (18h00).
Trực tiếp LCK mùa Xuân 2020 hôm nay 21/2: DRX vs GEN

Link trực tiếp LCK mùa Xuân 2020 hôm nay 21/2:

Link 2

18h00: DRX vs GEN

  • Game 1
Trực tiếp LCK mùa Xuân 2020 hôm nay 21/2: DRX vs GEN
Cấm chọn DRX vs GEN game 1

15h00: SB vs AF:1-2

  • Game 1

Trực tiếp LCK mùa Xuân 2020 hôm nay 21/2: DRX vs GEN
Cấm chọn SB vs AF game 1

Spirit đã tấn công mạnh ở nửa trên bản đồ, cùng với chất tướng của Elise giúp anh ăn được 2 mạng của Summit, Dove và lấy luôn cả 2 Tốc Biến của 2 người. Ngoài ra, Spirit cũng giúp AF kiểm soát tốt 3 con Rồng đầu tiên của ván đấu.

Thế nhưng, những pha di chuyển lỗi của Mystic đã khiến SB dần lấy lại thế trận. Trong khi đó, Dove với Viktor cũng đã chơi rất hay và trở thành sát thương chủ lực trong đội hình của SB.Tuy nhiên, với một Sett 0/5 và Kalista có phần hơi đuối ở late game khiến SB không thể kết thúc được ván đấu.

Đến khi Mystic hạn chế những pha di chuyển lỗi, combo của AF được thực hiện rất mượt và giúp cho họ lấy lại thế trận, có được Linh Hồn Rồng Nước cùng Baron. Và trong những pha giao tranh quyết định, những pha kéo chính xác của Jelly đã mở giao tranh cực tốt để tạo tiền đề cho AF kết thúc game 1 với 1 ván thắng dẫn trước.

  • Game 2

Trực tiếp LCK mùa Xuân 2020 hôm nay 21/2: DRX vs GEN
Cấm chọn SB vs AF game 2

Việc thay thế Spirit bằng Dread đã không thành khi Lee Sin của anh có những tình huống gank fail liên tục. Nhờ thế mà Summit đã có được nhiều khoảng trống và được farm nhiều hơn trong ván đấu này.

Khi bước vào giai đoạn giao tranh tổng, SB rất tỉnh táo và OnFleek luôn tìm được vị trí của Mystic, tạo điều kiện cho Summit và Leo có thể xả rất nhiều sát thương vào các thành viên của AF. Với việc Xayah của Mystic bị shut down quá nhanh, AF đã thất bại triệt để trong 2 tình huống combat cuối. Và ngay lập tức, SB đẩy thẳng đường giữa và phá nhà chính mà thậm chí không cần đến Baron.

  • Game 3
Trực tiếp LCK mùa Xuân 2020 hôm nay 21/2: DRX vs GEN
Cấm chọn SB vs AF game 3

Một ván đấu quá khó khăn với Summit khi Spirit chọn camp vào vị trí của anh. Trong khi đó, OnFleek với Sejuani không thể bảo vệ được cho Summit, và càng không thể gây áp lực ở các vị trí còn lại.

Renekton của Kiin trở nên quá xanh so với phần còn lại của bản đồ. Và AF đã tận dụng tốt sức mạnh của cá sấu để ăn hết tất cả các mục tiêu trên bản đồ, bao gồm cả Linh Hồn Rồng Nước, Baron lẫn 2 Sứ Giả Khe Nứt. SB dần bước theo vết xe đổ của ván đấu thứ nhất.

Với Sett quá thiếu trang bị, SB đã không thể nào đứng vững. Thậm chí, đội hình của họ liên tục bị chia cắt bởi những pha kéo chính xác của Jelly. Và điều gì đến cũng đã phải đến, SB đã gục ngã trước những combo của AF. Ván đấu kết thúc bằng pha penta kill dành cho Mystic.

**********

Lịch thi đấu LCK mùa Xuân 2020 hôm nay 21/2:

1. 15h00: SB vs AF

Đội hình Sandbox Gaming: Summit - OnFleek - FATE / Dove - Leo / Route - Joker / GorillA

Đội hình Afreecas Freeces: Kiin - Dread - Fly - Mystics / SS - Ben / Jelly.

2. 18h00: DRX vs GEN

Đội hình DragonX: Doran - Pyosik - Chovy / Quad - Deft - Keria.

Đội hình GEN.G: Rascal - Clid - Bdd - Ruler -Kiellin / Life.

Thành Hưng