Trực tiếp LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay 19/3: T1 vs DRX

Trực tiếp LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay 19/3: T1 vs DRX - HLV Daeny sẽ có những thử nghiệm mới với đội hình 10 người của T1?

Sau tuần thi đấu thứ 8, T1 đã chính thức có mặt ở vòng Playoffs LCK Mùa Xuân 2021. Lúc này, Faker và các đồng đội vẫn còn 3 trận đấu để lọt vào Top 4, nơi họ sẽ có một vị trí tốt hơn ở vòng Playoffs. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng HLV Daeny sẽ tiếp tục có những thử nghiệm về đội hình trước khi tung ra đội hình mạnh nhất ở vòng Playoffs.

T1 sẽ tiếp tục thử nghiệm với đội hình trẻ?

Link trực tiếp LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay 19/3

Link Twitch: https://www.twitch.tv/lck

Link Youtube

t

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay

1. 15h00: AF vs NS

- Đội hình Afreeca Freeces: Kiin - Dread - Fly - Bang - Lehends

- Đội hình Nongshim Redforce: Rich - Peanut - Bay- deokdam - Kellin

Dù đội hình của AF được đánh giá là mạnh hơn NS khá nhiều, thế nhưng AF đang trải qua chuỗi trận tương đối tệ hại. Họ đã để thua ở cả 4 trận gần nhất, bao gồm cả trận thua trước đối thủ cạnh tranh suất tham dự Playoffs - Fredit Brion. Nếu không cải thiện được phong độ, AF sẽ không có nhiều cơ hội để đánh bại NS.

2. 16h00: T1 vs DRX

- Đội hình T1: Canna/Zeus - Oner/Cuzz/Ellim - Clozer/Faker - Gumayusi/Teddy - Keria.

- Đội hình DRX: Kingen - Pyosik - SOLKA - BAO - Becca.

Đội hình trẻ DRX vẫn luôn là một đối thủ khó chịu với bất kí đội tuyển nào tại LCK, và cả T1 cũng không phải ngoại lệ. Lượt đi, chính DRX đã khiến T1 phải ôm hận với thất bại 1-2. Dù cho họ được đánh giá cao hơn đối thủ nhờ việc đánh bại GEN ở tuần 8, nhưng chưa chắc họ đã ra quân với đội hình mạnh nhất trong ngày hôm nay. Không loại trừ khả năng T1 sẽ tạo điều kiện cho các tài năng trẻ được thi đấu nhiều hơn trước khi bước vào vòng Playoffs.