Trực tiếp LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay 25/2: NS vs T1

Trực tiếp LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay 25/2: NS vs T1 - Faker tiếp tục dự bị? DWG vs LSB - Dạo chơi hay tấu hài?

Sau màn trình diễn tốt trước LSB, rất có thể các tài năng trẻ như Oner, Clozer và Zeus sẽ tiếp tục được tin dùng ở trận đấu ngày hôm nay trước Nongshim Redforce. Dù có thứ hạng cao hơn LSB, nhưng Peanut và các đồng đội đã trải qua chuỗi 4 trận không thắng.

Peanut đang có phong độ khá tệ hại cùng NS

Link trực tiếp LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay 25/2:

Link Twitch

Link Youtube:

NS vs T1: 0-1

Game 1

Tận dụng tốt chất tướng của Lillia, Oner đã thực hiện những tình huống xâm lấn và cướp rừng cực kỳ thông minh, duy trì được một lượng farm vượt trội cùng cấp độ cao hơn hẳn so với Peanut. Với chênh lệch lớn giữa 2 người đi rừng cùng đội hình 2 Xạ thủ, T1 dễ dàng kiểm soát các mục tiêu lớn trên bản đồ.

Điểm tựa duy nhất của NS chính là con bài Samira trong tay deokdam. Tuy nhiên, nỗ lực của một mình deokdam là không đủ để ngăn cản một con Renekton quá dữ dội của Zeu cùng khả năng chọn vị trí cực tốt của Teddy trong giao tranh. Ngay sau khi có được con Baron thứ 2, T1 quét sạch đội hình đối phương và dễ dàng có được chiến thắng ở ván 1.

****

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay:

1. 15h00: NS vs T1

- Đội hình Nongshim Redforce: Rich - Peanut - Bay - deokdam - Kellin.

- Đội hình T1 (Dự kiến): Zeus- Oner - Clozer - Gumayusi/Teddy - Keria.

Faker sẽ tiếp tục vắng mặt trong đội hình xuất phát ngày hôm nay?

2. 18h00: DWG vs LSB

- Đội hình DWG KIA: Khan - Canyon - Showmaker - Ghost - Canyon.

- Đội hình Liiv Sandbox: Summit - Croco - FATE - Prince/Leo/Route - Effort.

Tuy nhiên, Showmaker và các đồng đội không còn giữ được lối chơi hoàn hảo như khi còn Nuguri trong đội hình, nhưng họ vẫn đang hủy diệt LCK và dẫn đầu bảng xếp hạng với khoảng cách rất lớn so với những đội đứng phía sau. Nếu đánh bại LSB, DWG KIA sẽ là đội đầu tiên có mặt tại Playoffs LCK Mùa Xuân 2021. Liệu họ sẽ tiếp tục nghiền nát LSB. hay sẽ lại tấu hài giống như cách họ để thua BRO ở đầu mùa giải?