Trực tiếp Liên quân Đấu trường danh vọng Mùa Xuân 2021 hôm nay

Trực tiếp Liên quân Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2021 hôm nay 24/4: FL vs VGM - Team Flash vào chung kết.

Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2021 là mùa giải thứ 10 thuộc hệ thống giải đấu chuyên nghiệp cấp cao nhất của Liên Quân Mobile Việt Nam. Với việc Saigon Phantom đã lật đổ Team Flash thành công, DTDV Mùa Xuân 2021 hứa hẹn sẽ có nhiều diễn biến khó lường cùng những trận tranh tài nảy lửa.

Link trực tiếp Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2021 hôm nay 

FL vs VGM: 4-3

Game 7

VGM với tinh thần thi đấu quật cường đã khiến trận bán kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2021 phải kéo dài đến ván đấu thứ 7. Dẫu vậy, với kinh nghiệm của một nhà vô địch lão làng, Team Flash đã đánh bại đối thủ của mình để có mặt trong trận chung kết.

Game 6

Game 5

Game 4

Game 3

Game 2

Game 1

Chọn 1 đội hình kéo late, V Gaming đã thi đấu cực kỳ lỳ lợm và phòng ngự tốt trước sức ép của FL. Nhưng với kinh nghiệm của mình, FL đã tận dụng tốt con Tà Thần Caesar để bào đi toàn bộ dàn trụ 3 của VGM chỉ trong vòng 2 phút. Đến lúc này, mọi nỗ lực của VGM đều trở thành vô nghĩa.

18h00: Team Flash vs V Gaming - Bán kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2021

Dù để FAP Esports vươn lên dẫn trước trong ván đấu đầu tiên, nhưng bằng bản lĩnh và đẳng cấp của mình. Quang Hải và các đồng đội đã có liền 4 ván thắng liên tiếp sau đó, qua đó chính thức kết liễu đối thủ với tỉ số chung cuộc 4-1. Nhưng ở vòng bán kết, VGM sẽ phải đối đầu với một đối thủ đáng sợ hơn - Team Flash.

Team Flash đang vô cùng quyết tâm đòi lại những gì đã mất không chỉ tại Playoffs năm ngoái mà còn đó là món hận vong bảng trước V Gaming ở vòng bảng. Liệu XB có thể chứng minh trận thua đó chỉ là 1 tai nạn? Hay họ sẽ một lần nữa nhìn đối thủ của mình tiến vào trận chung kết?

***

VGM vs FAP: 4-1

Game 5

Lối đánh chủ động của VGM đã được đền đáp một cách xứng đáng khi VGM ăn trọn 5 điểm hạ gục đầu tiên của ván đấu. KhiênG cùng đồng đội đã nỗ lực hết sức để lấy lại lợi thế, nhưng với KhiênG liên tục bị hạ gục quá sớm trong giao tranh, FAP Esports đành bất lực trước thế tấn công như vũ bão từ V Gaming.

Game 4

Giao tranh hỗn loạn liên tục nổ ra nhưng những người làm tốt hơn tiếp tục là V Gaming! WhiteT bị loại khỏi giao tranh hoàn toàn và đánh mất con rồng bạo chúa khiến FAP Esports nhận về thảm kịch. Màn cướp Rồng bạo chúa của Han và pha băng cắt tuyệt đẹp của Maris đã giúp cho V Gaming vươn lên dẫn trước với tỷ số 3-1. 

Game 3

Sự vượt trội của Slimz trong tay Quang Hải đã khiến Fennik của Khiên không thể thở! Ngoài ra, Elsu của White T cũng không để lại nhiều dấu ấn trong ván đấu này! V Gaming tạm thời vươn lên dẫn trước 2-1.

Game 2

Kịch bản áp đảo tiếp tục diễn ra nhưng cái kết thì lại là niềm vui cho V Gaming. Khả năng khép góc khó chịu từ Superman của HoàngTĐ là tiền đề cho Lorion của Maris hay Lindis của Quang Hải TV hủy diệt FAP Esports!

Game 1

Xét về kinh nghiệm thi đấu Bo7 thì KhiênG và FAP quả thực không phải là tay mơ. Quang Hải với Aoi lực farm rất tốt nhưng đó là không đủ để V Gaming áp dụng thành công chiến thuật phòng ngự phản công. 1-0 áp đảo tới từ FAP Esports với sự càn lướt của chiến thần Khiên.

***

18h00 ngày 24/4: VGM vs FAP - Vòng Playoffs thứ nhất Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2021

2 mùa giải trước lọt vào trận Playoffs 1, FAP Esports đều đã phải nhận thất bại. Và ở lần thứ 3 này lịch sử liệu có sang trang khi Khiên sẽ tiếp đón đối thủ đang sở hữu phong độ chói sáng trong thời gian gần đây V Gaming. Ai sẽ là người chiến thắng để trở thành đối thủ của Team Flash Liên Quân Mobile tại vòng bán kết?