Trực tiếp LPL Mùa Hè 2021 hôm nay 9/6: FPX vs UP

Cập nhật link trực tiếp, kết quả LPL Mùa Hè 2021 hôm nay 9/6: FPX vs UP - Chiến thắng thứ hai liên tiếp cho Nuguri và các đồng đội?

Sau khởi đầu thuận lợi trước Rogue Warriors, FPX sẽ tiếp đón Ultra Prime (tiền thân là eStar). Với một đội hình vượt trội hơn về mọi mặt, Phượng Hoàng chắc chắn sẽ hướng đến chiến thắng thứ hai để thống trị trên bảng xếp hạng LPL Mùa Hè 2021 trong tuần đầu tiên.

FPX được đánh giá cao hơn Ultra Prime về mọi mặt

Link trực tiếp LPL Mùa Hè 2021 hôm nay 9/6

FPX vs UP: 1-0

Game 1

Ultra Prime đã khóa chặt ngòi nổ Lwx trong ván đấu này, tuy nhiên, sự tỏa sáng của xạ thủ thứ 2 trong đội hình FPX là Lucian trong tay Nuguri vẫn giúp FPX vươn lên ở giai đoạn đầu và giữa ván đấu. Dẫu vậy, những lựa chọn rất dị như Xin Zhao, Sivir và Tahm Kench của UP lại phát huy tác dụng trong những pha giao tranh tổng, giúp họ lật ngược thế trận trước những nhà vô địch CKTG 2019.

Bướt ngoặt của trận đấu đến ở phút thứ 35, khi FPX quyết ăn con Baron để kết thúc ván đấu. Doinb đã một mình cân cả 4 người của UP để các đồng đội ăn được con Baron quyết định. Dồn quá nhiều sát thương vào Sett của Doinb mà không thành công, đội hình của UP đã tan vỡ và bị quét sạch ngay sau đó. Thắng lợi trong ván đấu đầu tiên thuộc về FPX sau 36 phút thi đấu.

Doinb đã câu giờ thành công để các thành viên FPX ăn được con Baron quyết định

****

Lịch thi đấu LPL Mùa Hè 2021 hôm nay

1.16h00: FPX vs UP

- Đội hình FPX: Nuguri - Tian - Doinb - Lwx - Crisp

- Đội hình Ultra Prime: zs - H4cker - irma, xiaobaocao - Smlz - ShiauC

2. 18h00: LNG vs V5

- Đội hình LNG Esports: M1kuya - Tarzan - Icon - Light - Iwandy

- Đội hình Victory Five: Invicible - JudGod, pzx - Uniboy - Kepler - Zyf.