Trực tiếp LPL Mùa Hè 2021 hôm nay: SN vs FPX

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2021 hôm nay: SN vs FPX - SofM và các đồng đội sẽ phải thi đấu với một trong những đội tuyển đang có phong độ cao nhất tại LPL.

Link trực tiếp LPL Mùa Hè 2021 hôm nay

Link bình luận tiếng Việt

TES vs RW: 2-1

***

Lịch thi đấu LPL Mùa Hè 2021 hôm nay 23/7:

1. 16h00: TES vs RW

- Đội hình Top Esports: Qingtian - Karsa - Knight - Jackeylove - yuyanjia/Zhou

- Đội hình Rogue Warriors: Zdz - xiaohao - Forge - Betty - QiuQiu

RW sẽ một lần nữa ngáng đường các ông lớn?

Sau khi đánh bại cả SN và RA, Rogue Warriors lại bất ngờ thất bại trước TT với tỷ số 0-2. Ngày hôm nay, RW sẽ đối đầu với một ông lớn khác của LPL là Top Esports đang bị phụ thuộc rất nhiều vào sự tỏa sáng của Knight. Liệu RW sẽ một lần nữa trổ tài "cướp điểm người giàu chia cho người nghèo"?

2. 18h00: SN vs FPX

- Đội hình Suning: Bin - SofM - Angel - huanfeng - ON

- Đội hình FPX: Nuguri - Tian - Doinb - Lwx - Crisp

SN sẽ chấm dứt chuỗi trận thăng hoa của FPX?

Với 4 chiến thắng liên tiếp, FPX đang là đội tuyển thi đấu thăng hoa nhất tại LPL sau Royal Never Give Up. Với điểm tựa là Doinb, FPX đang cho thấy hình ảnh của nhà vô địch CKTG năm nào, và nếu chiến thắng trong trận đấu ngày hôm nay, FPX sẽ chính thức giành quyền lọt vào Playoffs.

Là đội được đánh giá thấp hơn trong ngày hôm nay, nhưng SN chắc chắn sẽ khiến FPX phải kiêng dè, đặc biệt là ở vị trí của SofM. Cách đây không lâu, SN từng cắt đứt chuỗi thắng của một JDG ở thời điểm Kanavi và các đồng đội cũng đang bay cao. Liệu Suning có thể làm được điều tương tự với FPX?