Trực tiếp LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 23/3: SN vs BLG

Trực tiếp LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 23/3: SN vs BLG - Chờ SofM đánh trả ơn LNG.

Sau ngày hôm qua, tấm vé cuối cùng đến với Playoffs LPL Mùa Xuân 2021 giờ chỉ còn là cuộc cạnh tranh giữa LNG Esports và Bilibili Gaming. Ngày hôm nay, trận đấu giữa SN vs BLG sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới cuộc đua vào Playoffs, bởi nếu đánh bại được Suning, BLG sẽ vươn lên bẳng điểm với LNG.

SofM sẽ đánh trả ơn LNG?

Link trực tiếp LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 23/3:

Link bình luận tiếng Việt

SN vs BLG: 1-0

Game 1

Với hoạt động hiệu quả của SofM, SN đã có được chiến công đầu từ khu vực đường dưới và cả một mạng của Bibiu ở đường trên.BLG đã cố gắng tập trung đội hình sớm để đẩy trụ, nhưng SN đã chia người phòng ngự quá tốt và phá tan ý đồ snowball của BLG. Khi BLG quyết định chủ động mở pha giao tranh tổng đầu tiên, họ đã thất bại khi nhắm vào Kassadin của Angel có chiêu cuối, và Hecarim của Sofm cùng Rell của ON đã lao vào giao tranh bất ngờ, khiến BLG mất 2 thành viên cùng con Rồng Nước.

BLG phản công bằng một tình huống ăn Baron khiến SN không kịp trở tay, nhưng họ chỉ có thể câu kéo ván đấu lâu hơn chứ không thể ngăn cản đà thăng tiến sức mạnh của SN. Phút 28, BLG chủ động núp bụi và bắt được SofM tiến vào hang Baron. Thế nhưng dù ở thế 4vs5, SN vẫn quét sạch đội hình đối phương và ăn con Baron thứ 2.

Dù đã có lợi thế hơn hẳn đối phương, nhưng SN vẫn thi đấu rất bình tĩnh. Họ chiếm quyền kiểm soát hoàn toàn bản đồ, có được Linh Hồn Rồng Nước trước khi có 1 pha tấn công bất ngờ ngay trước khi con Baron thứ 3 xuất hiện. Với Jinx của huanfeng được bắn và Kassadin của Angel đã quá mạnh, SN quét sạch đội hình BLG một lần nữa trước khi đẩy thẳng nhà chính đối phương.

JDG vs OMG: 2-0

***

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay

1. 16h00: JDG vs OMG

- Đội hình Jindong Gaming: Zoom - Kanavi - YaGao/xiye - LoKen - LvMao

- Đội hình Oh My God: Alielie/New - Aki _Wuming - Eric - COLD

Một trận đấu không còn ý nghĩa với gì với OMG. Còn với JDG, họ vẫn đang hướng đến vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng để giành được một vị trí thuận lợi ở vòng Playoffs. Với phong độ cực cao nhờ phong độ cao của Zoom và YaGao, JDG vô cùng tự tin trong cuộc đọ sức ngày hôm nay.

2. 18h00: SN vs BLG

- Đội hình Suning: Bin - Sofm - Angel - huanfeng - ON

- Đội hình Bilibili Gaming: Biubiu - Meteor - Zeka - Aiming - Mark/Jewel

Điểm sáng nhất trong đội hình BLG hiện tại chính là sự xuất sắc của bộ đôi rừng - mid: Meteor và Zeka. Tuy nhiên, với một Aiming khá thất thường ở mùa giải năm nay cùng với Biubiu không có được phong độ tốt, Suning vẫn được đánh giá cao hơn hẳn trong trận đấu ngày hôm nay, xét trên mọi vị trí trong đội hình.