Trực tiếp LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 6/2: FPX tiếp tục thăng hoa, TES đứt chuỗi thắng

Trực tiếp LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 6/2: FPX vs TES - Tiếp đà thăng hoa, FPX đã vùi dập Top Esports với tỷ số 2-0 trong cuộc đối đầu tâm điểm của tuần 4.

Sau những thất bại đầy bất ngờ ở đầu mùa, Top Esports đang trở lại với quỹ đạo chiến thắng với 3 trận bất bại liên tiếp. Tuy nhiên, nếu xét về phong độ, TES không thể nào so sánh với FPX vào thời điểm hiện tại. Nhà vô địch CKTG 2019 đang cực kỳ hưng phấn nhờ 2 nhân tố mới: Nuguri và tài năng trẻ Bo. Cộng thêm sự tỏa sáng đến từ Doinb, Crisp và Lwx, có thể nói FPX đang làm người ta nhớ đến hình ảnh của một đội tuyển từng hủy diệt LPL và CKTG ngày nào.

Tài năng trẻ FPX Bo đang thi đấu cực kỳ ấn tượng 

Link trực tiếp LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 6/2:

FPX vs TES: 2-0

Game 2

Những tình huống đảo đường sớm đã đem về lợi thế cho TES khi Knight có được 2 mạng liên tiếp còn Karsa giành được chiến công đầu. TES đã tận dụng lợi thế này để ăn được 3 con Rồng và có cơ hội giành được Linh Hồn Rồng Lửa.

Tuy nhiên, giữa game cũng là lúc đội hình của FPX phát huy sự khó chịu của mình. Họ gần như không thể hạ gục Kled của Doinb, trong khi BO và Nuguri lại phát huy khả năng giao tranh tổng rất mạnh của Kennen và Taliyah để phá vỡ đội hình của TES. Một khi Jackeylove feed liên tục mỗi khi bước vào giao tranh, những nỗ lực của Knight là không đủ để cứu vãn lại ván đấu cho TES.

Game 1

TES đã bị áp đảo hoàn toàn ở 2 cánh khi Nuguri gây áp lực rất mạnh ở đường trên còn ở đường dưới, Crisp với kinh nghiệm của mình không chỉ outplay Zhuo mà còn liên tục có những pha mở giao tranh chuẩn xác với con bài Rell, khiến trận đấu trở nên quá dễ dàng với FPX.

Có được lợi thế, FPX thi đấu cực kỳ tin khi cả Nuguri, Bo và Crisp đều sẵn sàng ập vào giao tranh, làm cho Jackeylove không được bắn. Snowball một cách hoàn hảo, FPX đánh bại TES trong ván đấu đầu đầu tiên.

JDG vs WE: 2-0

BLG vs OMG: 2-1

****

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay

1. 14h00: BLG vs OMG

- Đội hình Bilibili Gamning: Biubiu - Meteor - Zeka - Aiming - Mark

- Đội hình Oh My God: New - Aki - Wuming/Bright - Eric - Bafang/Cold.

2. 16h00: JDG vs WE

- Đội hình JD Gaming: Zoom - Kanavi - YaGao/xiye - LokeN/Mystic - LvMao.

- Đội hình Team WE: Breathe - beishang - Shanks - Jiumeng - Missing

3. 18h00: FPX vs TES

- Đội hình FPX: Nuguri - Bo - Doinb - Lwx - Crisp

- Đội hình Top Esports: 369 - Karsa - Knight - Jackeylove - Zhuo.