Trực tiếp ONE Esports Dota 2 Singapore Main Event ngày 3: Secret vs Vici Gaming

Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả ONE Esports Dota 2 Singapore Main Event ngày thi đấu thứ 3: Allliance vs VP, Team Secret vs Vici Gaming và trận bán kết nhánh thua.
Trực tiếp ONE Esports Dota 2 Singapore Main Event ngày 3: Secret vs Vici Gaming

Link trực tiếp ONE Esports Dota 2 Singapore Main Event ngày 3:

Link 2

Lịch thi đấu ONE Esports Dota 2 Singapore Main Event ngày 20/12:

Trực tiếp ONE Esports Dota 2 Singapore Main Event ngày 3: Secret vs Vici Gaming
Kết quả One Esports Dota 2 Singapore Main Event ngày 3 (Đang cập nhật)

- 10h00: Alliance vs VP (Vòng 2 nhánh thua): 1-1

Game 1

Alliance có 1 đội hình có khả năng comboquá hoàn hảo, trong khi VP phụ thuộc quá nhiều vào Shadow Fiend của NoOne. Các học trò của Loda đã thực hiện bộ combo của mình một cách chính xác và có được chiến thắng đầu tiên trong ngày hôm nay.

Game 2

Lần này, VP lại có một đội hình có khả năng set-up combo tốt hơn, trong khi Alliance lại phải dựa nhiều vào khả năng úp lồng Chronosphere của Nikobaby. Và trong những pha combat cuối cùng, khi Nikobaby không thể úp lồng cả 2 hero chủ lực trong đội hình VP là Templar Assassin và Slark, Alliance đã phải thất thủ trước VP ở game 2.

Game 3

Alliance đã đập tan ý định snowball của VP trong giai đoạn mid game. Và với một Gyrocopter quá yếu với networth và trang bị quá nghèo nàn, Gấu Nga đã hoàn toàn bất lực trước những combo của Alliance. 2-1 cho Alliance. Họ sẽ bước vào trận bán kết nhánh thua đối đầu với Team Secret hoặc Vici Gaming.

- 13h00: Team Secret vs Vici Gaming (Vòng 2 nhánh thua)

- 16h00: Bán kết nhánh thua - ? vs ?

Các trận đấu ngày hôm nay sẽ được phân định bằng Bo3. Sẽ chỉ có 1 đội chiến thắng duy nhất lọt vào chung kết nhánh thua sẽ diễn ra vào ngày mai.

Thành Hưng