Trực tiếp Playoffs LCK Mùa Xuân 2020 20/4: DRX vs DWG

Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả trận đấu vòng Playoffs thứ 2 của LCK Mùa Xuân 2020: DRX vs DWG.
Trực tiếp Playoffs LCK Mùa Xuân 2020 20/4: DRX vs DWG

Link trực tiếp LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 20/4:

Link bình luận tiếng Việt

Game 4. DRX vs DWG: 2-2

Cả 2 đội đã thi đấu rất cống hiến ở giai đoạn mid game với những pha giao tranh hỗn loạn không ngừng nghỉ. Thế nhưng, vì quá sa đà vào giao tranh, DRX đã để cho Nuguri và Ghost có khoảng trống để backdoor, gỡ hòa 2-2 cho DWG.

Game 3. DRX vs DWG: 2-1

DWG đã đúng khi cấm Varus của Deft. Bên cạnh đó, sự tỏa sáng đúng lúc của Nuguri đã giúp DWG rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2!

Game 2. DRX vs DWG: 2-0

Lần này DWG đã không để cho DRX chơi quá thoải mái, đặc biệt là ở khu vực đường dưới khi Ghost thi đấu tốt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, DRX vẫn là những người làm tốt hơn ở khâu giao tranh. Doran đã có pha nhử đối phương cực kỳ thông minh để giúp DRX chiến thắng trong pha giao tranh quyết định.

Game 1. DRX vs DWG: 1-0

Leblanc của Chovy tỏ ra trên cơ hơn hẳn so với Showmaker. Anh đã phối hợp tốt với khu vực đường dưới để khiến cho Ghost cũng như Showmaker bị thua thiệt khá nhiều ở đầu game. Cùng với đó là một Pyosik quá tinh quái khi kiểm soát bản đồ quá tốt, khiến thế trận nghiên hoàn toàn về phía DRX.

Ngoại trừ Nuguri, các thành viên khác của DWG đều bị thua thiệt về trang bị lẫn như cấp độ. Điều này khiến cho DRX dễ dàng ăn Baron và Linh hồn Rồng Gió mà không có sự ngăn cản của DWG. Và với thế trận áp đảo, DRX dễ dàng két thúc ván thi đấu thứ nhất.

*****

- Đội hình DragonX: Doran - Pyosik - Chovy / Quad - Deft - Keria.

- Đội hình DAMWON: Nuguri / Flame - Canyon - Showmaker - Nuclear/Ghost - Beryl.

Kết quả ở vòng bảng của DragonX đã cho thấy họ có đủ sức mạnh để cạnh tranh chức vô địch LCK cùng với những ông lớn khác như GEN hay T1. Họ có sự kết hợp hoàn hảo giữa sự trẻ trung và kinh nghiệm, giữa kỹ năng cá nhân và sự ăn ý của cả một tập thể. Nhưng liệu những tân binh như Pyosik hay Keria có thể chịu được áp lực cực lớn từ những trận đấu BO5 ở vòng Playoffs?

Trực tiếp Playoffs LCK Mùa Xuân 2020 20/4: DRX vs DWG
Deft sẽ phải dẫn dắt những tân binh như Keria và Pyosik đối mặt với những thử thách lớn ở vòng Playoffs

DAMWON Gaming đã xuất sắc vượt qua KT để có mặt ở vòng Playoffs thứ hai, nhưng trước mặt họ là một thử thách khó khăn hơn hẳn bởi DRX là một tập thể toàn diện hơn KT rất nhiều. Dẫu vậy, với Nuguri và Showmaker đã lấy lại phong độ, DWG hoàn toàn có quyền hi vọng vào một kết quả có lợi trong trận đấu hôm nay.

Trực tiếp Playoffs LCK Mùa Xuân 2020 20/4: DRX vs DWG
DWG sẽ trở lại đỉnh cao khi Nuguri và Showmaker đạt phong độ cao nhất

Trận đấu vòng Playoffs thứ 2 của LCK Mùa Xuân 2020 giữa DRX vs DWG sẽ diễn ra vào 15h00 ngày hôm nay.

Thành Hưng