Trực tiếp Playoffs LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 6/4: SN vs TES

Trực tiếp LPL Mùa Xuân 2021 vòng Playoffs thứ 3: SN vs TES - Liệu SofM và Suning có thể lần thứ 3 liên tiếp đánh bại Top EsportS?

Vượt qua quãng thời gian khó khăn sau sự ra đi của SwordArt, Suning đã trở lại là vị thế của một đội tuyển hàng đầu LPL để có mặt ở Playoffs, hủy diệt 2 đối thủ khó chịu là LNG Esports và Team WE để hiên ngang bước vào tứ kết. Tại đây, SN sẽ chạm trán Top Esports, một đối thủ giàu duyên nợ từng gây ra rất nhiều khó khăn cho SofM cùng những người đồng đội. Trận bán kết CKTG 2020 một lần nữa được tái hiện, nhưng liệu TES có thể báo thù thành công?

Link trực tiếp Playoffs LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 6/4

Link bình luận TV:

SN vs TES

Game 1

*****

16h00 ngày 6/4: SN vs TES - Vòng Playoffs thứ 3 LPL Mùa Xuân 2021.

- Đội hình Suning: Bin - SofM - Angel - huanfeng - ON

- Đội hình Top Esports: 369 - Karsa - Knight - Jackeylove - Zhuo

Kể từ khi trở lại vòng Playoffs, Suning bắt đầu thể hiện sức mạnh thực sự. Với điểm tựa là phong độ cao của SofM và huanfeng, SN đã hủy diệt LNG Esports cùng kẻ ngáng đường khó chịu Team WE để có mặt ở tứ kết. Tuy nhiên, cuộc đại chiến ngày hôm nay sẽ là một thử thách khó khăn hơn rất nhiều với SofM và những người đàn em.

Top Esports cũng đã có sự hồi sinh ấn tượng trong giai đoạn lượt về. Knight không còn là trung tâm trong lối chơi của TES như ở mùa giải năm ngoái, nhưng với sự bùng nổ từ 369 và Jackeylove, TES vẫn sẽ là đối thủ mà SN không thể coi thường.