Trực tiếp tứ kết APL 2020 Liên quân hôm nay 19/7: SGP vs BRU

Trực tiếp tứ kết APL 2020 Liên quân hôm nay 19/7. Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả APL 2020 hôm nay: SGP vs BRU, HKA vs BZ.

Link trực tiếp APL 2020 Liên quân hôm nay 19/7:

HKA vs BZ: 2-0

********

Lịch thi đấu APL 2020 Liên quân hôm nay 19/7:

1. 13h00: HKA vs BZ

Hongkong Attitude là một trong những đội tuyển Liên Quân mạnh nhất đến từ khu vực GCS, thường xuyên đạt thành tích cao ở các giải đấu Liên Quân mà họ tham dự, từ trong nước đến quốc tế. 

HKA chắc chắn là đội có nhiều cơ hội đi tiếp hơn, nhưng họ cũng không thể chủ quan trước Bazaar Gaming. BAZZAR Gaming là một trong những đội tuyển có bề dày lịch sử và thành tích khi luôn nằm trong top 4 giải quốc nội tại Thái Lan.

2. 17h00: SGP vs BRU

SGP - Hi vọng cuối cùng của Liên Quân Việt Nam tại APL 2020

Sau khi Team Flash bị loại, Saigon Phantom trở thành hi vọng số 1 của Liên Quân Việt Nam tại APL 2020. SGP đã có màn thể hiện không tồi ở vòng bảng, tuy nhiên, để đối đầu với một trong những ứng cử viên vô địch, Lai Bâng và các đồng đội sẽ còn phải làm tốt hơn nữa, bởi đối thủ của họ là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

Buriram United quy tụ những gương mặt xuất sắc nhất của Liên quan Thái Lan

Buriram United tiếp tục cho thấy sức mạnh hủy diệt của họ khi giành được tới 29 điểm tại vòng bảng. Lối chơi áp đảo cùng một đội hình đồng đều, với nhiều nhân tố có thể tạo đột biến, Buriram United thậm chí còn mạnh hơn so với AIC 2019, thời điểm mà họ chỉ thua FL trong trận chung kết. Liệu SGP có thể làm nên bất ngờ trước một BRU quá mạnh mẽ và toàn diện?