Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 12/4: FL vs EVOS

Cập nhật diễn biến, kết quả trực tiếp VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 12/4: FL vs EVOS - Trận đấu vòng Playoffs thứ 2.
Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 12/4: FL vs EVOS

Link trực tiếp VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 12/4:

Game 1

Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 12/4: FL vs EVOS
Đội hình FL vs EVOS game 1

Stark đã có trận đấu đầu đầu tiên tại VCS Mùa Xuân 2020. Tuy nhiên, người thi đấu nổi bật nhất trong đội hình của FL ở trận đấu này không phải là Đại đế hay Slayder mà lại là Yijin. Anh đã chơi trên cơ Sorn và khiến cho người đi rừng của EVOS gần như tàng hình trong ván đấu này.

Yijin đã kiểm soát trận đấu quá tốt để giúp FL ăn được toàn bộ các mục tiêu quan trọng trên bản đồ, đồng thời cũng là người đảm nhiệm vai trò mở giao tranh của FL. Và với ưu thế quá lớn mà người đi rừng của mình mang lại, FL đã là những người vươn lên dẫn trước sau ván 1.

*********

- Đội hình Team Flash: Stark / Yoshino - Yijin - Kaiti - Slayder - CBL.

- Đội hình EVOS Esports: Hiro (TH) / But1 - Sorn - Pake / Coyote - Divkid - Bie / Harbinger.

Thiếu vắng người đội trường và đầu tàu Optimus, Team Flash vẫn thể hiện được sự ổn định với vị trí thứ 2 ở vòng bảng VCS Mùa Xuân 2020. Với sự xuất sắc đến từ Xạ thủ số 1 Slayder và tân binh Yoshino, FL luôn là đối thủ khó chịu với bất cứ đội tuyển nào.

Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 12/4: FL vs EVOS
Stark sẽ đôi đầu đội tuyển cũ của anh

Đánh bại một TS với nhiều cá nhân xuất sắc, EVOS Esports đang từng bước trở lại đỉnh cao với lối chơi tập thể và đoàn kết. Chướng ngại vật thứ 2 của họ sẽ là FL, một đội tuyển có phần chắc chắn và vững vàng hơn đối thủ ở vòng 1 của họ. Để có thể đánh bại FL, EVOS rất cần sự tỏa sáng đến từ Divkid và Pake, những người được coi là nhân tố đột biến lớn nhất trong đội hình của Bạch Hổ.

Thành Hưng