Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 23/2: CES suýt gây shock trước FL

Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả VCS Mùa Xuân 2020 ngày 23/2: CES vs FL (17h00), VGA vs TS (20h00).
Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 23/2: CES suýt gây shock trước FL

Link trực tiếp VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 23/2:

17h00: CES vs FL: 1-2

Game 1

Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 23/2: CES suýt gây shock trước FL
Đội hình CES vs FL game 1

Với một đội hình thiên về đánh late, FL sẵn sàng bỏ qua các mục tiêu trên bản đồ và tập trung đẩy lẻ với Fiora của Yoshino và Ryze của Kati. Họ đã làm tốt nhiệm vụ kéo dài ván đấu và các thành viên của CES gần như bị cuốn theo Team Flash và không thể đẩy vào nhà chính cùa đối phương dù cho họ ăn được nhiều Rồng hơn.

Tuy nhiên, cơ hội chiến thắng đã mở rộng với CES khi họ bắt được Slayder ở pha giao tranh ngay gần Hang Rồng. Họ tiêu diệt được 4 thành viên của FL, nhưng Yoshino đã câu kéo rất tốt và thậm chí còn phá được hơn 2/3 nhà chính của CES trước khi bị giết.

FL đã quyết định tận dụng Vòng Xoáy Không Gian của Ryze để kết thúc ván đấu, nhưng họ đã bị RonOP bắt bài và bị tiêu diệt sạch sau một pha sử dụng Hỏa Dương Hiệu Triệu của LL trúng cả 5 thành viên của FL khi họ dịch chuyển vào gần nhà chính của đối phương. Dẫu vậy, may mắn không mỉm cười với CES khi họ vừa đẩy xong 2 trụ 4 thì một nhà lính của FL lại hồi sinh. Nhờ vậy, các thành viên của FL có thời gian để sống dậy và tiêu diệt toàn bộ đội hình của CES, sau đó họ băng trụ và đẩy thẳng nhà chính và giành chiến thắng trong một ván đấu vô cùng kịch tính.

  • Game 2
Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 23/2: CES suýt gây shock trước FL
Đội hình CES vs FL game 2

Xuhao đã nắm được đường đi rừng của Yijin, và anh đã khiến Qiyana của Yijin trở nên khá "phế" trong giai đoạn đầu game. Sau đó, CES tiếp tục tấn công mạnh vào khu vực đường dưới của FL và khiến cho Slayder không được farm nhiều như Artemis.

Đến giai đoạn giữa game, Yado tỏ ra quá nguy hiểm với những pha xử lý biến ảo. Sau khi áp đảo Kati ở đầu game, Yado đã thể hiện kỹ năng tuyệt vời với LeBlanc của mình khi ăn được rất nhiều mạng của các thành viên Team Flash. Và để chiến thắng combat, FL phải sử dụng rất nhiều CC lên người LeBlanc.

Tuy nhiên, đến giai đoạn late game, Aphelios của Artemis lại quá mạnh so với phần còn lại của bản đồ. Trong pha giao tranh gần hang Baron, Artemis đã rất kiên nhẫn khi đợi FL tung hết những chiêu cuối rồi mới xuất hiện để "dọn dẹp". Sự xuất hiện của Aphelios đã khiến toàn bộ đội hình FL bị quét sạch, và lần này, CES đã không mắc sai lầm nào để kết thúc ván đấu.

  • Game 3
Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 23/2: CES suýt gây shock trước FL
Đội hình CES vs FL game 3

CES tiếp tục tấn công mạnh vào đường dưới của FL. Với những vị Tướng có khả năng tấn công mạnh và snowball ở mid game như Renekton, LeBlanc, CES đã áp đảo FL trong những pha giao tranh đầu game và tạo điều kiện cho Artemis xanh nhất có thê.r

Tuy nhiên, CES lại không thể tạo ra một lượng tiền trội hơn so với FL. Lợi thế lúc này lại thuộc về FL khi họ sở hữu Ornn, vị Tướng có khả năng đúc đồ cho đồng đội. Với việc CES không thể tìm ra cách để thắng giao tranh, họ dần thúa thiệt trong giao tranh khi FL được hưởng nhiều trang bị hơn hẳn. Họ thậm chí còn có được Linh Hồn Rồng Nước.

Đến lúc này, LeBlanc và Renekton không còn đủ mạnh để kết liễu các thành viên của FL. Trong khi đó, Artemis lại không thể tiêu diệt được Ornn đã 4k máu. Và FL đã không mắc sai lầm nào để ăn Baron trước khi đẩy thẳng đường dưới và chiến thắng trong một trận đấu đầy kịch tính.

**********

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 23/2:

17h00: CES vs FL

Đội hình Cerberus Esports: LL / YT - Xuhao - Yado - Artemis /Zeldris - RonOP / Shaoran.

Đội hình Team Flash: Stark / Yoshino - Yijin - Kaiti - Slayder - CBL.

20h00: VGA vs TS

Đội hình V Gaming Adonis: CHP / Django - Y1 - PHT - Vit - Biob / Scary / Hye / Suffer

Đội hình Team Secret: Hani / Coated - DNK - Artifact - Celebrity - Venus / Yin

Thành Hưng