Trực tiếp vòng thăng hạng VCS Mùa Xuân 2020 ngày 1: QG vs SGD (1-0)

Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả vòng thăng hạng VCS Mùa Xuân 2020 ngày 1: CES vs ADN, QG vs SGD.
Trực tiếp vòng thăng hạng VCS Mùa Xuân 2020 ngày 1: QG vs SGD (1-0)

Link trực tiếp vòng thăng hạng VCS Mùa Xuân 2020 ngày 1

Chi tiết lịch thi đấu vòng thăng hạng VCS Mùa Xuân 2020:

Trực tiếp vòng thăng hạng VCS Mùa Xuân 2020 ngày 1: QG vs SGD (1-0)
Cập nhật lịch thi đấu vòng thăng hạng VCS Mùa Xuân 2020

Thể thức thi đấu vòng thăng hạng VCS Mùa Xuân 2020: Nhánh thắng nhánh thua Bo5.

11h00: Cerberus Esports vs Adonis Esports (3-0)

- Ván 1:

Một ván đấu rất căng thẳng khi cả bên thay nhau chiến thắng trong những pha giao tranh. Tuy nhiên, CES lại có lợi thế hơn nhờ Ryze có khả năng kéo giãn đội hình tốt. Trong khi đó, phần lớn các vị Tướng của ADN lại quá thiếu cơ động, điều này khiến cho họ hoàn toàn bị động trong pha giao tranh cuối cùng. 1-0 cho CES.

- Ván 2:

"Best Yasuo VCSB" đã không thể hiện được nhiều trong khi Artemis đã có màn ra quân thành công và thi đấu khá ấn tượng. Dẫu vậy, Aatrox của LL và Rek'sai của Xuhao mới là những người xuất sắc nhất trong ván đấu này khi mang lại lợi thế lớn cho QG ở đầu game.

- Ván 3

Một lần nữa CES lại sử dụng 2 con bài tủ là Ryze và Aatrox, tuy nhiên, lần này họ đã phải sự phản kháng quyết liệt hơn hẳn đến từ ADN. Tuy nhiên, CES vẫn là những người thi đấu tốt hơn, cả trong di chuyển lẫn thiết lập giao tranh. Dù cho xạ thủ vit vẫn thi đấu cực hay, nhưng đó là chưa đủ để ngăn cản CES mang về chiến thắng ở ván đấu thứ 3.

13h00: QTV Gaming vs Super Guy Destroys

- Ván 1:

Tuy có một đội hình đẹp hơn, nhưng SGD lại không thể triển khai thế trận theo ý muốn của mình. Ở chiều ngược lại, QG lại thi đấu rất bình tĩnh và chờ cho Camille và Xayah đạt được ngưỡng sức mạnh để gánh team. Khi có đủ sức mạnh, QG lập tức triển khai thế trận tấn công với đội hình 4-1 cho Camille đi lẻ. Liên tục bị động trong giao tranh, SGD dần dần mất hết cả 3 đường lính và buộc phải chịu thua trong ván đấu đầu tiên.

Thành Hưng