Trước khi liên tiếp ăn trộm tiền của bạn gái Chubby, Sena đã phải nhờ đến sự “giúp đỡ” của Huấn Hoa Hồng để có tiền trả nợ?

Sena đã phải làm mọi cách để có tiền trả khoản nợ khổng lồ.

Sau lần vỡ nợ đầu tiên 1 năm về trước, Sena không những không thay đổi mà tiếp tục mượn cớ trả nợ để vay mượn thêm phục vụ cho việc đánh cờ bạc. Hậu quả là việc anh chàng tiếp tục ôm thêm món nợ hơn 1 tỷ đồng và bị thầy Ba đuổi khỏi Gaming house. Lúc này chỉ có Chubby – bạn gái của Sena ở bên cạnh anh, thậm chí cho Sena đến ở cùng và stream tại phòng của cô nàng để kiếm tiền trả nợ. Tuy nhiên do khoản tiền nợ là quá lớn cũng như sức ép liên tục từ phía chủ nợ, Sena đã lợi dụng lòng tin của Chubby để thực hiện hành vi lấy trộm tiền của cô nàng đến 4 lần. Thậm chí Sena còn gây sức ép ngược lên Chubby khi tuyên bố sẽ kết liễu cuộc đời nếu cô nàng công khai sự việc.

Sena đã ăn trộm tiền của Chubby đến 4 lần

Trước khi ăn trộm tiền của Chubby, Sena cũng đã phải làm mọi cách để có tiền trả nợ. Anh chàng thậm chí đã nhờ đến sự giúp đỡ của Huấn Hoa Hồng, một nhân vật cực kì có tiếng trong cộng đồng mạng. Trước đó, trong một lần Huấn Hoa Hồng livestream, Sena có vào bình luận và xin ý kiến từ “thầy” Huấn. Huấn Rose cảm thấy rất thích thú với nick facebook có tích xanh của Sena và cho biết sẽ bày cách nếu Sena tặng hoặc bán lại facebook cho mình. Khoảng 1 tuần trở lại đây, trang cá nhân của Sena – Trương Tuấn Tú liên tục chia sẻ những bài viết, video livestream của Huấn Hoa Hồng và vợ. Như vậy nhiều khả năng Sena đã bán lại nick facebook có tích xanh của mình cho Huấn Hoa Hồng hoặc Sena sẽ nhận được tiền từ những lần chia sẻ bài viết của “thầy Huấn”.

Sena bình luận vào livestream của Huấn Hoa Hồng

Trang cá nhân Trương Tuấn Tú của Sena liên tục chia sẻ những buổi livestream của Huấn Hoa Hồng và vợ

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để cập nhật những tình tiết lớn nhất của drama này cũng như những thông tin nóng hổi khác của LMHT trong nước và quốc tế.