Trước thềm LPL mùa Hè 2022: Chờ “bom tấn” từ các ông lớn LMHT Trung Quốc

Sắp tới, LPL mùa Hè 2022 sẽ khởi tranh. Theo đó, việc chuẩn bị lực lượng của các đội tuyển LMHT Trung Quốc rất được quan tâm.

Theo truyền thông Trung Quốc, LPL mùa Hè 2022 sẽ khởi tranh thời điểm 10/6. Sân chơi lớn nhất giới LMHT luôn được đánh giá cao và đáng mong chờ. Quan trọng, vừa qua, RNG mới lên ngôi vương MSI 2022. Điều này hứa hẹn cuộc chiến tranh ngôi vương sắp tới vô cùng khốc liệt. LPL có 4 suất dự CKTG cuối năm và các đội đều khao khát tấm vé danh giá đó.

Trước thềm LPL mùa Hè 2022: Chờ

Hiện tại, LPL đang trong thời điểm chuyển nhượng Hè 2022. Hàng loạt đại diện mua sắm, chuẩn bị cho cuộc chiến quốc nội. Hiển nhiên, cổ động viên đều ít nhiều chờ đợi bom tấn được kích nổ sắp tới.

Những ngày qua, phiên chợ Hè khá yên ắng. Thế nhưng, gần nhất, Cryin bất ngờ gia nhập TES dấy lên những đồn đoán về một thương vụ lớn. Điều này có nghĩa tương lai knight bị đặt dấu chấm hỏi.

knight là siêu đường giữa máu mặt của Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc. Ở kỳ Chuyển nhượng cuối 2021, cựu vương MSI từng khiến LPL náo loạn. Theo đó, một đội tuyển giấu tên bỏ số tiền khổng lồ chiêu mộ anh. Nhưng cuối cùng, knight từ chối và quyết tâm gắn bó với TES. Giờ đây, sự xuất hiện của Cryin có thể là mồi lửa để knight hoàn thành việc rời đội nhà.

Chưa hết, theo Sohu, Ning, nhà vua CKTG 2018 đang chuẩn bị trở lại đấu trường chuyên nghiệp. Thời điểm LPL mùa Xuân diễn ra, trang tin Trung Quốc cũng thường xuyên đề cập đến vấn đề này. Cựu sao IG đang rất được các cổ động viên tái xuất. Sohu chia sẻ Ning nhiều khả năng sẽ gia nhập UP ở LPL mùa Hè 2022.

Trước thềm LPL mùa Hè 2022: Chờ

Ngoài ra, tình hình liên quan đến những ông lớn như WBG, EDG, hay RNG cũng tạo nên sự quan tâm. Cuối LPL mùa Xuân 2022, huanfeng gây chấn động giới LMHT xứ Trung vì bê bối tình cảm. Nhiều ý kiến đều quan ngại về tương lai anh tại WBG. Nhưng với cục diện này, khả năng lớn đội vẫn giữ huanfeng cho mùa mới. Bên cạnh đó, SofM cùng dàn sao khác cũng sẽ tiếp tục sát cánh với ông lớn LPL.

Về phần EDG, cuối mùa trước, đội được đồn đoán có nhiều mâu thuẫn. Nhưng hiện tại, truyền thông xứ Trung không có bất cứ tin gì về việc đội thay đổi line-up hiện tại. Thậm chí, gần nhất, EDG còn là quân sư để RNG đi đến chức vô địch MSI 2022. Còn về phần RNG, họ đang trải qua chu kỳ thành công với những con người hiện tại. Rõ ràng, nhà vua thế giới không có lý do để mua sắm ở phiên chợ Hè 2022.

Trước đó, Smlz đã chính thức cập bên WE. Gần nhất, đội nhà cũng công bố xong đội hình dự LPL mùa Hè 2022. Còn 10 ngày nữa giải đấu sẽ bắt đầu. Sau tất cả, liệu có bất ngờ nào làm điên đảo giới LMHT xứ Trung?

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?