TS Pake: Mong anh Ba đừng buồn vì bị gạt giò

Chiến thắng bất ngờ của Team Secret trước SBTC Esports đã khiến cánh cửa lọt vào Top 4 của đoàn quân Thầy Giáo Ba ngày càng bị thu hẹp.

Thất bại trước Burst The Sky đã khiến Team Secret không còn cơ hội cạnh tranh cho một suất tham dự Playoffs VCS Mùa Đông 2021. Tuy nhiên, các tuyển thủ của Team Secret vẫn cho thấy quyết tâm "gạt giò" các đối thủ khác trong phần còn lại của mùa giải khi giành chiến thắng thuyết phục trước SBTC Esports với tỷ số 2-0.

Sau trận đấu, người chơi đường giữa của Team Secret: Pake đã có những chia sẻ về thắng lợi trước SBTC, cũng như màn trình diễn của đội trong suốt chặng đường vừa qua tại VCS Mùa Đông 2021.

Secret gạt giò SBTC, khiến cơ hội lọt vào Top 4 của đoàn quân Thầy Giáo Ba càng thêm xa vời

Bạn có chia sẻ gì về màn trình diễn của mình ngày hôm nay không?

Pake: Màn trình diễn của mình ngày hôm nay thực ra không có gì nổi bật. Game 1, mình còn chưa lấy lại cảm giác tay nên vẫn uýnh còn hơn run.

Ở game 1, SBTC luôn bị cấm Caitlyn, Nidalee hay Irelia ở những lượt ban đầu.

Pake: 3 lượt cấm đó là các vị tướng chắc tay của đội bên kia. TH khá là thuận tay với Irelia nên mình khá là dè chừng. Caitlyn khá là mạnh, Celeb uýnh nó hoài nên team quyết định ban.

Nhưng các bạn vẫn thả Nidalee và Caitlyn ở game 2?

Pake: Bên kia thả Graves cho Khải là em biết 2-0 rồi, nên thả cho bên kia chơi luôn.

Nguyên Tố Luân của Nocturne trong tay DNK trong game 1 có vẻ đã không phát huy tác dụng và để cho SBTC có được lợi thế. Bạn có thể chia sẻ gì về vấn đề này không?

Pake: Thực ra thì không phải do Nguyên Tố Luân. Game 1 do bản thân mình đã lỗi và để cho cá sâu bên kia quá xanh nên bên mình không triển khai lối chơi được.

Vậy còn tình huống ăn Baron đã giúp TS lấy lại lợi thế ở game 1?

Pake: Lúc đó bên kia cũng bí đường rồi nên bọn mình cứ đánh nhấp nhả thôi để bên kia chủ động mở giao tranh. Bọn mình sẽ chớp cơ hội để thắng.

Bạn có điều gì còn nuối tiếc trong mùa giải VCS này khi mà các bạn không thể đánh với phong độ mình mong muốn?

Pake: Đa số những trận đấu mà bọn mình đánh với các team khác, bọn mình đều tự hủy, tự mắc sai lầm để bên kia lấy lợi thế. Thực ra nếu bọn mình không mắc sai lầm, bọn mình sẽ giành chiến thắng.

Pake: Đa phần những trận thua bên mình là do tự hủy

Pake có điều gì muốn nhắn gửi đến đối thủ SBTC và anh Ba không?

Pake: Hôm nay phần trăm mình gạt giò anh Ba khá là cao. Mong anh Ba đừng có buồn!