TS.Eddie khẳng định không “Cá độ, bán độ, cày thuê”, ngậm ngùi nhận án phạt cấm thi đấu 8 tháng vì sự “chủ quan”

Đây chắc chắn sẽ là một bài học đắt giá cho Eddie.

Vừa qua, cộng đồng LMHT Việt được một phen rung chuyển khi BTC VCS thông báo kết quả điều tra sai phạm của hàng loạt cá nhân, tập thể. Đi kèm với đó là những hình phạt cấm thi đấu tùy theo mức độ sai phạm, trong số đó có những cá nhân phải nhận án cấm thi đấu vĩnh viễn.

Trong danh sách những cá nhân bị xử phạt, NHM đã không khỏi bất ngờ với sự xuất hiện của những cái tên như Froggy, Glory, BeanJ,.. hay TS Eddie – người đã từng khẳng định không nhúng chàm khi có tên trong danh sách điều tra.

BTC VCS thông báo hình phạt cho các cá nhân sai phạm
BTC VCS thông báo hình phạt cho các cá nhân sai phạm

Theo thông báo xử phạt của BTC thì Eddie vi phạm Điều 4.1 của Bộ Quy tắc và bị đình chỉ thi đấu 8 tháng. Ngay sau thông báo từ BTC, xạ thủ trẻ của TS cũng đã lên bài đính chính trên trang cá nhân khẳng định không có những hành vi cá độ, bán độ hay cày thuê.

“Xin Chào mình là HOÀNG " EDDIE" CÔNG NGHĨA

Mình đã nhận được quyết định từ RIOT Đình chỉ 8 tháng Vi phạm Điều 4.1 của Bộ Quy tắc,

Minh Cam kết không dính tới Cá Độ, Bán Độ, Cày Thuê.

Do sự chủ quan không báo cáo cụ thể những gì mình biết về những cá nhân đã nghỉ thi đấu, hoặc đã bị đình chỉ.

Mình rất lấy làm tiếc về sự việc này, Thành thật xin lỗi tập thể Team Secret những người đồng đội của mình, người theo dõi yêu mến mình vì những lùm xùm không đáng có vừa qua

Hẹn gặp lại mọi người vào Mùa Xuân đầu năm 2025 mình sẽ trỡ lại thật mạnh mẽ, và trưởng thành hơn”  - Eddie đăng tải trên trang cá nhân.

Eddie nhận án phạt đình chỉ thi đấu 8 tháng do không báo cáo cụ thể những thông tin cho BTC
Eddie nhận án phạt đình chỉ thi đấu 8 tháng do không báo cáo cụ thể những thông tin cho BTC

Với việc hình phạt tính từ 28 tháng 3 năm 2024 thì Eddie sẽ phải nghi thi đấu giai đoạn Mùa Hè 2024 trước khi có thể quay trở lại vào VCS 2025 Mùa Xuân. Hy vọng anh chàng sẽ vẫn tiếp tục trau dồi, tập luyện để giữ phong độ và sớm comeback khi hết án phạt.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.