Từ một vị thần Ai Cập, Nasus bỗng chốc bị "hạ nhục" khi xấu hiện trên bao bì quảng cáo thuốc trừ sâu Việt Nam

Những lời quảng cáo về sản phẩm thuốc trừ rầy Quái Thú đang trở thành một hiện tượng mạng với hình ảnh Nhà Thông Thái Sa Mạc Nasus.

Như các bạn đã biết, Nasus là Thể Thăng Hoa oai vệ mang đầu chó rừng của Shurima cổ, một hình mẫu anh hùng được dân sa mạc coi như bán thần. Vô cùng thông thái, ông là người canh giữ tri thức và là chiến thuật gia có một không hai. Trí tuệ của ông đã dẫn dắt đế chế đến với sự huy hoàng trong nhiều thế kỷ. Sau khi nó sụp đổ, ông tự lưu đày bản thân và nhòa dần theo dòng truyền thuyết. Giờ, khi thành phố cổ trỗi dậy thêm lần nữa, ông đã trở lại, kiên quyết đảm bảo nó sẽ không bao giờ suy tàn.

Không những hùng bá một phương tại Sa Mạc Shurima, mới đây Nasus còn tới Việt Nam với vai trò tiêu diệu sâu bọ, rầy và bọ trĩ. Có lẽ nhân viên Marketing/ PR của công ty sản xuất thuốc bảo vệ thực vật này rất cuồng Nhà Thông Thái Sa Mạc, đôi khi là boy one champ vị tướng Nasus này cũng nên.

Sau khi tấm ảnh về sản phẩm thuốc trừ rầy này được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội đã nhận được nhiều lượt quan tâm, chia sẻ từ người hâm mộ LMHT Việt. Vẫn chưa biết nếu vụ việc đến tai Riot Games, công ty nọ có bị phạt/kiện như những gì cha đẻ LMHT đã làm với Mobile Legends: Bang Bang cách đây nửa năm hay không. Tuy nhiên đây cũng là một điểm nhấn trong ngày cá tháng tư năm nay dưới con mắt game thủ rồi.