Từ tối nay, game thủ Việt sẽ được sử dụng trang phục Miễn Phí và chơi Ultra Rapid Fire

Thời gian mở lại chế độ chơi này đã được thay đổi từ 15h sang 23:00 19/12/2017 đến 22:55 02/01/2018.

Ultra Rapid Fire, một trong những chế độ được fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại yêu thích nhất cũng sẽ trở lại ngay trong dịp Giáng Sinh này. All Random Ultra Rapid Fire hay còn biết đến với tên gọi ARURF là chế độ chơi giúp game thủ có thể thoải mái sử dụng skill mà không hề tốn một giọt năng lượng cũng như thời gian hồi chiêu là rất ngắn. Nó sẽ khiến những cuộc giao tranh trở nên dồn dập, vũ bão và đẹp mắt hơn rất nhiều lần. Tốc độ trận đấu cùng với đó cũng được đẩy lên cực cao.

Từ tối nay, game thủ Việt sẽ được sử dụng trang phục Miễn Phí và chơi Ultra Rapid Fire

Trong lần trở lại này, All Random Ultra Rapid Fire cũng không có quá nhiều thay đổi cho lắm. Chỉ có một điểm mới là sự xuất hiện của phép bổ trợ "Đánh Dấu". Nó tương tự với quả cầu tuyết trong map ARAM nhưng lại có phạm vi sử dụng đến tận 2/3 bản đồ. Qua đó giúp game thủ thay thế phép bổ trợ Dịch Chuyển.

Trước đó NPH Garena đã thông báo, chế độ này sẽ được mở trở lại vào 15h ngày 19/12 đã có rất nhiều game thủ háo hức được trải nghiệm trên bản đồ phủ tuyết nhân dịp Giáng sinh. Tuy nhiên, thời gian mở lại chế độ chơi này đã được thay đổi từ 15h sang 23:00 19/12/2017 đến 22:55 02/01/2018..

Từ tối nay, game thủ Việt sẽ được sử dụng trang phục Miễn Phí và chơi Ultra Rapid Fire

Đây có lẽ là động thái thử nghiệm server từ phía NPH khi trước đó, mỗi lần mở lại chế độ này đã kéo theo nhiều phiền toái như lag, disconnect khiến chính Garena phải khóa lại để sửa lỗi. Tất nhiên, ngay tối hôm nay, các game thủ có thể thoải mái “quậy” tung bản đồ Summoner Rift đầy tuyết trắng.

Ngoài ra, bạn cũng được sử dụng miễn phí các trang phục Lễ Hội Tuyết Rơi và trang phục chủ đề mùa đông trong chế độ này. Bên cạnh đó, nhớ đeo biểu tượng Poro để thay đổi ngoại hình cho các chú Poro đồng hành với bạn nhé.