Tự xưng là "ông hoàng tốc độ", BLV Lê Khôi lập tức đưa nàng đi thử đồ cưới, nhưng thứ lọt vào mắt dân tình lại là điều này?

Dù là phiên bản Lê Khôi chưa có người yêu hay đã có người yêu thì anh chàng này đều cực kỳ hài hước nhé!

Không chỉ là gương mặt thân quen đối với các game thủ làng Liên Minh Huyền Thoại và giải đấu VCS, thậm chí còn từng được mệnh danh là “chàng streamer ế nhất làng game Việt", nhưng giờ đây, Lê Khôi lại sắp cán đích hôn nhân trong sự ngỡ ngàng của vô số người hâm mộ.

Mới đây, nam streamer đã cùng vợ sắp cưới của mình đi thử áo dài mặc trong ngày lễ vu quy. Nhưng bên cạnh cái nắm tay đầy tình cảm của cặp đôi, sắc đỏ của hai bộ áo dài thì sự chú ý của dân tình lại đổ dồn vào đôi dép bánh mì cực kỳ bắt mắt, thoải mái, đảm bảo Gen Z nào cũng có mà anh chàng đang đi. Tấu hài từ trong giải đấu cho đến những buổi stream, thậm chí là ra hẳn đời thực, Khôi Lê quả là biết cách khiến người ta phải trầm trồ vì sự hài hước của mình.

Tự xưng là ông hoàng tốc độ, BLV Lê Khôi lập tức đưa nàng đi thử đồ cưới, nhưng thứ lọt vào mắt dân tình lại là điều này? - Ảnh 1.

Trông đôi dép của chàng streamer có "nổi bật" quá không!

Trước đó, nam streamer đã cầu hôn bạn gái thành công. Thậm chí, anh chàng còn cho người hâm mộ ăn "cẩu lương" khi tiết lộ đã đưa Thanh Trang đi thử váy cưới. Quả là "ông hoàng tốc độ" Lê Khôi, từ công khai hẹn hò đến cầu hôn, tất cả các bước đã được nam streamer "triển hết" chỉ vỏn vẹn trong vòng nửa năm.

Tự xưng là ông hoàng tốc độ, BLV Lê Khôi lập tức đưa nàng đi thử đồ cưới, nhưng thứ lọt vào mắt dân tình lại là điều này? - Ảnh 2.

Ngày 23 nàng "say yes"...

Tự xưng là ông hoàng tốc độ, BLV Lê Khôi lập tức đưa nàng đi thử đồ cưới, nhưng thứ lọt vào mắt dân tình lại là điều này? - Ảnh 3.

... thì đến ngày 29 đã được chàng đưa đi thử váy cưới rồi

Chăm show ân ái thế này thì có vẻ người hâm mộ của cặp đôi trai tài gái sắc sẽ sớm được nghe tin vui sớm thôi. Còn bây giờ, hãy cùng thưởng thức những bát "cơm chó" ngọt ngào mà chính chủ đã phát nhé!

Tự xưng là ông hoàng tốc độ, BLV Lê Khôi lập tức đưa nàng đi thử đồ cưới, nhưng thứ lọt vào mắt dân tình lại là điều này? - Ảnh 4.
Tự xưng là ông hoàng tốc độ, BLV Lê Khôi lập tức đưa nàng đi thử đồ cưới, nhưng thứ lọt vào mắt dân tình lại là điều này? - Ảnh 5.
Tự xưng là ông hoàng tốc độ, BLV Lê Khôi lập tức đưa nàng đi thử đồ cưới, nhưng thứ lọt vào mắt dân tình lại là điều này? - Ảnh 6.

Một đám cưới được làng game chờ đợi đã cận kề

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/tu-xung-la-ong-hoang-toc-do-blv-le-khoi-lap-tuc-dua-nang-di-thu-do-cuoi-nhung-thu-lot-vao-mat-dan-tinh-lai-la-dieu-nay-20220416222446321.chn