Tung trailer chào đón giải đấu VCS mùa Đông trở lại, game thủ đồng loạt chê "phèn"

Trải qua một thời gian dài phải gác lại giải đấu danh giá nhất khu vực VCS, giờ đây game thủ đã có thể thoả sức thể hiện kỹ năng của mình khi giải đấu VCS mùa Đông 2021 đã chính thức khởi tranh.

Như vậy là sau một thời gian dài phải rời xa sân khấu GG Stadium, giải đấu danh giá nhất của bộ môn LMHT Việt Nam là VCS đã chính thức khởi tranh giai đoạn mùa Đông 2021. 


Giải đấu VCS mùa Đông sẽ diễn ra từ 16/11 tới 31/12.

VCS năm 2021 đã gặp rất nhiều khó khăn, không chỉ bỏ lỡ cơ hội tới CKTG và MSI mà cả giải đấu quốc nội VCS mùa Hè 2021 cũng phải tạm hoãn vì dịch bệnh. Đó là lý do phía BTC không thể tiếp tục hoãn thêm được nữa phải tổ chức gấp rút giải đấu VCS mùa Đông 2021, dự kiến giải đấu sẽ chỉ diễn ra trong vòng gần 2 tháng. Đây là tin vui cho phía 8 đội tuyển tham dự lần này vì phần thưởng lần này sẽ bao gồm cả tiền thưởng CKTG 2021.


8 đội tuyển sẽ góp mặt trong kỳ VCS mùa Đông 2021.

Cũng như truyền thống của các khu vực, đoạn trailer giới thiệu giải đấu theo từng mùa sẽ được bên BTC công bố để chào đón một mùa giải hấp dẫn đối với game thủ và cộng đồng LMHT Việt. Chỉ mới đây thì BTC VCS đã đăng tải đoạn clip trailer gần 2 phút đã thu hút nhiều sự quan tâm của các game thủ.


Tưởng chừng sẽ là một clip đầy hấp dẫn với phong cách thi đấu của khu vực VCS đầy "máu lửa", nhưng dường như đoạn trailer lại đem tới những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng game thủ LMHT Việt khi trải qua nhiều mùa giải thì những đoạn teaser trailer vẫn không "khá" hơn là bao.

Chưa dừng lại ở đó, đa số game thủ còn cho rằng BTC VCS thiếu ý tưởng tới mức gần như toàn bộ đã được "mượn ý tưởng" từ các trailer đã có trước kia. Những chi tiết trong đoạn teaser đã được thấy ở trailer MSI 2018, CKTG 2018 nhưng với một số game thủ thì họ tỏ ra cảm thông cho BTC bởi vấn đề dịch Covid đã làm cho đội ngủ sản xuất không thể toàn tâm toàn ý cho chuyện này.


Những ý kiến trái chiều phản ánh tình trạng thiếu ý tưởng trầm trọng của BTC VCS về các trailer.

Bên cạnh đó thì bài hát chủ đề của giải đấu VCS mùa Đông với tựa đề Unbroken do rapper nổi tiếng Blacka trình bày đã được cộng đồng chào đón nhiệt liệt. Mặc dù vẫn có nhiếu ý kiến trái chiều nhưng đa số vẫn là lời khen cho ca khúc này.


Dù vẫn còn nhiều thiếu xót ở khâu tổ chức sản xuất những trailer hay ca khúc chủ đề, nhưng nhìn chung đa số game thủ vẫn thông cảm vì Covid diễn ra rất nặng ở Việt Nam hiện tại và giải đấu được làm gấp rút. 

MỤC LỤC [Hiện]