Tưởng khiêm tốn nhận mình là “xạ thủ tầm trung” nhưng Doublelift lại tuyên bố sẽ sớm trở thành người giỏi nhất

Vẫn giữ phong thái làm nên thương hiệu, siêu sao sinh năm 1993 tuyên bố anh chẳng thực sự ấn tượng với ai ở LCS cả!

Sau khi tuyên bố giã từ sự nghiệp vào cuối năm 2020, Doublelift đã trở lại sàn đấu LCS 2023 vào tuần trước. Sau trận thua bạc nhược trước Cloud9 – ĐKVĐ và cũng là ứng viên sáng giá cho ngôi vương LMHT Bắc Mỹ - 2lift và đồng đội 100 Thieves đã đánh bại Immortals để khép lại tuần khai mạc.

Dù đã rời xa đấu trường chuyên nghiệp hai năm nhưng lão tướng sinh năm 1993 vẫn hoàn toàn tự tin vào khả năng của bản thân. “Kỳ vọng của tôi thấp và tôi nghĩ mình sẽ bị vượt mặt. Nhưng ngay lập tức, tôi có thể thi đấu chắc chắn. Càng ngày tôi càng tự tin hơn vì tôi thích thi đấu với tất cả mọi người và chẳng ai làm tôi thực sự ấn tượng cả” – xạ thủ của 100 trả lời phỏng vấn độc quyền của Travis Gafford.

Tuyển thủ sở hữu số lần vô địch LCS kỷ lục quan niệm 100 vẫn còn “nhiều việc phải làm” để đòi lại hào quang năm nào nhưng anh đang tin tưởng rằng mình sẽ nhanh chóng đạt phong độ đỉnh cao. “Hiện tại, tôi chỉ là một xạ thủ tầm trung. Nhưng tôi nghĩ rồi mình sẽ trở thành người giỏi nhất rất sớm thôi. Hoặc có lẽ tôi đã là người đó rồi. Ai mà biết được?” – 2lift trải lòng.

Anh cũng không quên nhắc tới tiềm năng của đội và rất tin tưởng vào tài năng của tân binh hỗ trợ Busio. 2lift thậm chí còn mô tả đồng đội đường dưới của mình có thể trở thành “người giỏi nhất mà không cần tranh cãi” trong tương lai. 100 (1-1) sẽ lần lượt chạm trán Dignitas (0-2) và Team SoloMid (2-0) cùng vào lúc 07g00 các ngày 03-04/02. Tâm điểm sẽ là màn gặp lại đội tuyển cũ của hai tuyển thủ lão làng 2lift và Bjergsen.