Tướng mới Lillia sẽ ra mắt trong tháng 7/2020?

Tướng mới Lillia dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 7/2020 thông qua một sự kiện mùa hè của LMHT. Sau đây là một số thông tin về Lillia.

Đầu tháng 6/2020, Riot đã hé lộ về sự xuất hiện của 3 vị Tướng mới, trong đó có một Tướng đi rừng và một Sát thủ đeo mặt nạ sẽ được đưa vào game ngay trong mùa hè này. Theo thông tin mới nhất, Lillia mới là cái tên thực sự của vị Tướng đi rừng mới.

Lillia được cho biết là vị Tướng đi rừng sẽ có cơ chế khá đặc biệt,   Trong lộ trình phát triển Tướng của LMHT, Riot đã nói về Lillia sự xuất hiện của "một người đi rừng trong mơ".  Những ngày gần đây, nhiều người chơi ở server PBE đã phát hiện ra những âm thanh bí ẩn ám chỉ sự xuất hiện của vị Tướng này.

Và đến ngày hôm qua, cái tên Liila đã gần như chính thức được xác nhận và chỉ còn đợi Riot công bố mà thôi. Một người chơi đã phát hiện ra một item có tên gọi "Lillia Haiku". Vật phẩm này còn kèm theo dòng chữ: "Bạn đã khám phá ra Lillia ở trong rừng. Vật phẩm này có thể mở ra vào 12h00 ngày 22/7/2020 theo giờ Pacific TIme.

Lillia Haiku - Vật phẩm thông báo Tướng mới Lillia sẽ ra mắt vào ngày 22/7 tới

*12h00 ngày 22/7 theo giờ Pacific Time tương ứng với 2h00 sáng ngày 23/7 theo giờ Việt Nam.

22/7 cũng sẽ là thời điểm cập nhật LMHT 10.15. Như vậy, rất có thể Liilia sẽ chính thức ra mắt game thủ vào thời điểm này.

Đầu năm nay, người chơi đã có cơ hội nhận Tướng mới Sett đại ca bằng việt thu thập Thẻ Hiệu Triệu Sett. Liệu vào mùa hè này, người chơi sẽ được nhận tướng mới Lillia từ việc thu thập Liilia Haiku?