Tướng mới Samira LoL sẽ ra mắt trong 2 tuần tới

Theo một số nguồn tin, Samira sẽ là Tướng thứ 151 của LMHT và sẽ được đưa vào game sau khi sự kiện Hoa LInh Lục Địa kết thúc.

Trong thông báo về kế hoạch ra Tướng mới của Riot, nhà phát triển của LMHT dã đề cập đến 3 Tướng mới LMHT trong năm 2020 sẽ bao gồm: một vị tướng đi rừng "trong mơ", một sát thủ đeo mặt nạ, và một xạ thủ dành cho người ưa mạo hiểm.

Sau khi Lillia và Yone ra mắt, những dấu vết đầu tiên về vị tướng thứ 3 - một Xạ thủ cũng đã được hé lộ. Theo tiết lộ của Riot, đây là một Xạ thủ với lối chơi cực kỳ khác biệt và mạo hiểm so với các Xạ thủ trước đó.

File "Samira Emote" được tìm thấy ở server PBE 10.16

Trong bản cập nhật 10.16 PBE, người chơi đã bất ngờ tìm ra một file có tên là Samira Emote. Một nguồn tin khác trên Twitter cho biết, Samira sẽ là một Xạ thủ sử dụng 2 vũ khí kết hơp là dao găm và súng lục, có xuất thân từ Noxus.

Những thông tin về Samira đã được lan truyền rất nhanh trong cộng đồng. Mới đây, một streamer có tên là Streamie đã bất ngờ tiết lộ những thông tin chi tiết về vị Tướng Samira. 

Cụ thể, Samira sẽ có một kĩ năng tương tự chiêu cuối của Katarina, W của Irelia, W của Urgot và chiêu cuối của Nunu. Thậm chí, cô còn tiết lộ một vài thông tin về hình ảnh của Samira.

Theo lời của Streamie, Samira sẽ có mặt ở server PBE trong vòng 2 tuần tới, dự kiến là ở server PBE của LMHT 10.18 và sẽ xuất hiện chính thức ở bản cập nhật LMHT 10.19. Thông tin trên vẫn chưa được xác thực, và có lẽ chúng ta sẽ phải chờ thêm những thông tin cụ thể hơn nữa từ Riot.