Tướng Yone lol đã có hình ảnh chính thức, sẽ ra mắt ở LMHT 10.16?

Splash art chính thức của Yone đã được leak trên Twitter cũng như Reddit. Trước đó, hình ảnh của Yone trong trang phục Hoa Linh Lục Địa cũng đã được hé lộ.

Tuy Riot chưa chính thức lên tiếng về việc Yone sẽ trở thành vị Tướng thứ 150 trong LMHT, nhưng với những hình ảnh mới nhất, chúng ta có thể khẳng định Sát thủ đeo mặt nạ mà Riot đề cập đến trong bài viết về Tướng mới LMHT 2020.

Hình ảnh Sát thủ đeo mặt nạ mà Riot từng đề cập

Ngày hôm nay, splash art đầu tiên của Yone đã được tiết lộ. Vị Tướng này có vẻ ngoài khắc hẳn với hình ảnh con bài Yone ở tựa game Legends of Runeterra.

Splash art chính thức của Yone

Theo cốt truyện của Yasuo, Yone đã gục ngã dưới lưỡi kiếm của Đấng trong cuộc quyết đấu định mệnh của đời người. Yone tưởng chừng như đã chết và sau đó, Yasuo tiếp tục cuộc đời của kẻ lãng du dù anh đã minh oan.

Trong bản cập nhật LMHT 10.15 server PBE, Yone đã được nhắc đến trong file âm thanh của Thresh Ẩn Diện Quỷ Thần, trang phục Hoa Linh Lục Địa dành cho Thresh:

Yone, the eldest son overshadowed by his younger brother. How could you possibly rest in peace?” - Yone, người anh cả bị lu mờ bởi cái bóng của em trai mình. Sao ngươi có thể yên nghỉ dễ dàng như vậy được?

Hình ảnh Yone ở game thẻ bài Legends of Runeterra

Giờ đây, chúng ta có thể khẳng định Yone sẽ là vị Tướng thứ 150 của LMHT. Nhiều khả năng, anh trai của Yasuo sẽ là một sát thủ ở vị trí đường giữa. Thân thế của Yone khi hồi sinh cũng đã được xác nhận sẽ không liên quan đến tộc Darkin như một số lời đồn.