Tuyển thủ BC Socks dành chiến thắng giải đấu Đấu Trường Chân Lý Bắc Mỹ mùa 7

BC Socks chính thức giành chức vô địch ở giải Thượng Long Cup Bắc Mỹ.

Trở lại bảng xếp hạng Đấu Trường Chân Lý mùa 7 đầy cạnh tranh sau khi sinh con và chủ yếu ngồi ngoài trong giải đấu ở mùa 6 trước đó, Socks khiến các tuyển thủ Bắc Mỹ chú ý với chiến thắng tại giải Thượng Long Cup Bắc Mỹ vừa qua. Diễn ra trong hai ngày cuối tuần và bốn ngày trong tuần, giải đấu "cờ nhân phẩm" Bắc Mỹ xác định meta 12.12b sẽ là phiên bản hiện hành với bốn người chơi vào Chung kết giữa trận.

Có tổng cộng 32 người chơi đã thi đấu trong ngày thứ tư và ngày cuối cùng của giải đấu này, thi đấu trong suốt năm trận đấu. Chỉ tám tuyển thủ có điểm số cao nhất từ ngày thứ tư mới vào được vòng loại trực tiếp, chơi thêm hai trận để xác định người chiến thắng.

Milala bước vào game thứ sáu với tư thế đứng đầu bảng xếp hạng nhưng đã thất bại nặng nề với các kết thúc liên tiếp ở vị trí thứ tám. Aesah và Socks đang đấu tranh cho danh hiệu nhà vô địch trong trận đấu thứ bảy, cách nhau một điểm để bước vào trận đấu cuối cùng trong ngày, sau khi Aesah giành chiến thắng đầu tiên với bộ đôi Volibear- Corki chủ lực.

Cố gắng đi theo hướng chủ lực Corki một lần nữa, Aesah đã thất bại với vị trí thứ bảy để về thứ ba chung cuộc ở giải đấu. Socks bắt đầu trận thứ bảy với chỉ một vật phẩm và 20 vàng, biến nó thành một kết thúc ở hạng ba với Swain Chiến Binh Rồng ba sao.


Swain 3 sao đã giúp BC Socks giành chiến thắng.

Và chiến thắng trong trò chơi cuối cùng trong ngày mà Luquin với Ao Shin, nhưng điều đó là không đủ để truất ngôi Socks. Vị trí đầu tiên của Socks tại Thượng Long Cup đã giúp anh có được một ghế tại Vòng chung kết giữa trận, cùng với Luquin, Aesah và TSM Souless.

Trong khi đó giải đấu Cúp Golden Spatula khu vực EMEA đầu tiên của Vùng Đất Rồng mùa 7 đã xác định người chơi chiến thắng bởi Salvyyy, một tuyển thủ Đức đã ghi dấu ấn trong đấu trường thi đấu. Với vé trực tiếp, giành được suất đầu tiên tại Golden Spatula Cup có nghĩa là người chơi có thể tự tham gia vào giải đấu quyết định ai sẽ tiến tới Giải vô địch thế giới vào cuối năm nay.

Salvyy có thể có một kỳ nghỉ kiếm được nhiều tiền, sau khi được mời tham dự Vòng chung kết Khu vực EMEA dự kiến diễn ra từ ngày 21 đến 23 tháng 10. Cúp Cây thìa vàng tiếp theo sẽ diễn ra từ ngày 12 đến ngày 14 tháng 8, với các vòng loại mở từ Từ ngày 6 đến ngày 8 tháng 8. Tất cả những người chơi đã thi đấu tại EMEA Golden Spatula Cup đầu tiên và hai giải tiếp theo trong mùa 7 kiếm được điểm Spatula để có thể đổi vé mời tham dự Vòng chung kết Khu vực.