Tuyển thủ Nguyễn Trung Kiên - "Người cũ" của Team Flash chê Tốc Chiến VNG quá nhiều lỗi, Elly cũng lên tiếng: "Làm game thế này là chết rồi"

Tốc Chiến đang nhận phải sự hoài nghi rất lớn và đặc biệt là câu chuyện vai trò của nhà phát hành, với rất nhiều lỗi được game thủ phát hiện khi mới ra mắt tại Việt Nam.

Tốc Chiến xứng đáng là một trong những siêu phẩm game mobile của năm 2020 khi sự ra mắt của tựa game này được rất nhiều game thủ trên toàn thế giới đón đợi. Tuy nhiên, khi về Việt Nam với phiên bản do VNG phát hành thì Tốc Chiến đang phải nhận rất nhiều dấu hỏi từ cộng đồng.

Mới đây, Nguyễn Trương Kiên (Zodiac) là người cũ của Team Flash có đã chỉ ra rất nhiều lỗi của Tốc Chiến: lỗi dịch thuật, quảng bá chưa hiệu quả, thông tin sơ sài... Anh này cũng cho biết mình rất quan ngại về nhà phát hành VNG khi có được con game cực hot là Tốc Chiến nhưng cảm giác không biết phải nên làm gì.

Anh chàng này từng có kinh nghiệm làm Esports ở cả bản gốc của Tốc Chiến là Liên Minh Huyền Thoại lẫn Liên Quân Mobile nên những nhận định của anh được rất nhiều người đồng tình. Trong đó có cả Elly một trong những game thủ Liên Quân Mobile nổi tiếng của Team Flash.

Thậm chí Elly còn hé lộ việc từng có ý định thử sức cùng Tốc Chiến nhưng sau khi thấy được bước đầu của tựa game này đã mất đi sự tin tưởng. Hơn nữa là câu nói cảm thán: "Làm game thế này là chết rồi".

Đây đều là những ý kiến cho thấy sự quan ngại rất lớn về việc Tốc Chiến có thể phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam để sánh ngang và thậm chí là vượt qua Liên Quân Mobile. Đây có lẽ là vấn đề mà nhà phát hành cần chú ý khi mà bài học Mobile Legends: Bang Bang tại thị trường Việt Nam vẫn còn đó. Hy vọng Tốc Chiến sẽ không đi vào vết xe đổ này và có thể phát triển mạnh mẽ xứng đáng với kỳ vọng mà rất nhiều game thủ đã gửi gắm vào nó.