Tuyển thủ nữ INTZ “Mayumi” đệ đơn kiện đội tuyển cũ vi phạm hợp đồng

Câu chuyện của các nữ tuyển thủ lại tiếp tục dậy sóng

Kể từ khi gia nhập INTZ Esports, nữ tuyển thủ Júlia "Mayumi" Nakamura đã lập tức đốn tim fan bởi khuôn mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm. Dù mới 17 tuổi, game thủ gốc Nhật đã được đăng ký trong danh sách thi đấu chính thức của INTZ ESports, khiến cô trở thành tuyển thủ nữ đầu tiên góp mặt tại giải  đấu LMHT  Brazil. Tuy nhiên sau hơn 10 tháng thi đấu, Mayumi bất ngờ kiện công ty chủ quản của đội tuyển Brazil này.

Mayumi là nữ tuyển thủ đầu tiên của Brazil

Cụ thể cô cáo buộc mình bị loại khỏi các trận đấu của đội tuyển và chỉ được sử dụng cho các mục đích quảng cáo. Cô cũng chỉ ra các điểm bất thường trong hợp đồng lao động và yêu cầu bồi thường cho các hành động quấy rối tình dục. Mayumi bắt đầu có hành động chống lại đội tuyển vào ngày 26/5, ngay sau khi cô thông báo trên Twitter rằng cô sẽ không còn là thành viên của INTZ. Nữ tuyển thủ cũng để ngỏ lời mời của các đội tuyển khác và sẽ tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực Esports.

Mayumi đã không còn là thành viên của INTZ

Chưa biết vụ việc sẽ đi đến đâu nhưng đây quả thực là một tin không vui dành cho các tuyển thủ nữ LMHT. Kỹ năng của các game thủ nữ thường không bằng các game thủ nam và việc họ có cơ hội thi đấu như Mayumi là không nhiều. Hy vọng sự việc trên sẽ không còn lặp lại trong tương lai. Cùng ngắm qua vài bức ảnh về nữ tuyển thủ 17 tuổi này nhé.