Udyr sẽ được làm lại trong năm 2022

Udyr đã chiến thắng trong cuộc bình chọn làm lại Tướng của năm 2022 với số phiếu áp đảo ở tất cả các máy chủ trên toàn cầu.

Đầu tháng 1 vừa qua, Riot đã tổ chức một cuộc bầu chọn để quyết định vị Tướng được làm trong năm 2021. Danh sách bình chọn bao gồm Skarner, Shyvana, Nocturne, Udyr, Quinn - những vị Tướng có lối chơi và hình ảnh đã lỗi thời.

Sau gần 1 tháng bình chọn, kết quả bầu chọn Tướng làm lại đã được Riot công bố. Với 37,6% số lượng bình chọn, Udyr sẽ là vị Tướng được làm lại trong năm 2022.

Ngoại hình sơ bộ của Udyr làm lại cũng đã được hé lộ, khi tác giả quyết định loại bỏ chiếc mũ của mình, mang đến một ngoại hình phong trần và hoang dã hơn rất nhiều. 

Về gameplay, Udyr vẫn sẽ là một Đấu Sĩ cận chiến với nhiều thế võ khác nhau, nhưng tất cả sẽ được nâng cấp toàn diện và hữu dụng hơn:

"Nhìn chung, Udyr sở hữu một trong những bộ kỹ năng thú vị nhất trò chơi. Khả năng chuyển dạng của Udyr quá đặc trưng, và là vị tướng duy nhất trong trò chơi sở hữu lối chơi chỉ xoay quanh các đòn đánh—đó là cả hai đặc tính mà chúng tôi muốn giữ lại. Một vấn đề chúng tôi muốn giải quyết là việc một trong những dạng của Udyr thường sẽ trở thành dạng chính. Mục tiêu của chúng tôi sẽ là xây dựng một bộ kỹ năng nơi tất cả những dạng đều tỏ ra hữu dụng và có ý nghĩa, dù ở trạng thái cân bằng nào."

Bộ kỹ năng của Udyr sẽ toàn diện và hữu dụng hơn

Thời gian ra mắt Udyr làm lại sẽ là đầu năm 2022. Hiện tại, Udyr vẫn là một trong những vị Tướng đi rừng đang khá hot trong meta hiện tại, đặc biệt là ở đấu trường chuyên nghiệp. Tuy nhiên, bộ kỹ năng của Udyr vẫn chưa thực sự hấp dẫn để níu kéo người chơi.