Uzi chấn thương nghiêm trọng phải nghỉ dài hạn, JackeyLove sẽ gia nhập Royal Never Give Up để thay thế?

Cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng tự do của LPL những ngày qua - JackeyLove tiếp tục dính vào một tin đồn khác, lần này là RNG, để thay thế cho Uzi.

Mới đây, cựu tuyển thủ Đi rừng của RNG - Mlxg đã hé lộ một thông tin đầy hấp dẫn dành cho những người yêu mến LMHT Trung Quốc, khi anh chàng đã bật mí những tin "tối mật" về bến đỗ tiếp theo của JackeyLove. Đoạn clip được chia sẻ trên một trang weibo với nội dung như sau:

Uzi chấn thương nghiêm trọng phải nghỉ dài hạn, JackeyLove sẽ gia nhập Royal Never Give Up để thay thế? - Ảnh 1.

"Mlxg hé lộ rằng JackeyLove có thể gia nhập RNG, Uzi vừa có buổi kiểm tra sức khỏe, và kết quả không khả quan cho lắm, cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian. Trong buổi stream ngày 18/12, Mlxg có đùa rằng khả năng A Thủy (biệt danh của JackeyLove) gia nhập RNG cũng tương tự như việc tôi đến SKT để Đi rừng vậy.

Tuy nhiên ở buổi stream sau đó, anh ấy lại đề cập đến việc RNG sắp công bố một bom tấn mới, chỉ là không thể hé lộ bây giờ thôi. Nhưng các fan thì không thể đợi được nữa, họ spam kênh của Mlxg liên tục để anh ấy phải nói ra bí mật đó, và Mlxg đã gợi ý rằng:

- Các huynh đệ, tôi chuẩn bị sang SKT đi rừng đây."

Có vẻ như ban đầu, việc Uzi tiếp tục gắn bó với RNG đã khiến Mlxg, cũng như đa phần game thủ, cảm thấy tin đồn JackeyLove gia nhập là một điều nhảm nhí, nhưng diễn biến sức khỏe của Uzi trở nên xấu đi đã khiến cục diện hoàn toàn thay đổi, và RNG hiện tại lại rơi vào tình cảnh thiếu vắng một Xạ thủ chất lượng.

Uzi chấn thương nghiêm trọng phải nghỉ dài hạn, JackeyLove sẽ gia nhập Royal Never Give Up để thay thế? - Ảnh 2.

Thực tế là trong vòng 2 năm qua, sự nghiệp của Uzi đã bị ngắt quãng tới 2 lần vì những vấn đề chấn thương. Đáng tiếc cho anh, cả 2 lần đó đều rơi vào giai đoạn mùa hè, và nó đã dẫn đến những sự ảnh hưởng không nhỏ về mặt phong độ của siêu Xạ thủ này.

Ngay giai đoạn đầu mùa giải mới, Uzi cũng phải nói lời tạm biệt với giải đấu Demacia Cup 2019 vì lý do tương tự. Mlxg thậm chí còn hé lộ rằng, Uzi đã có buổi kiểm tra sức khỏe và phát hiện những chấn thương ở vai và tay đang chuyển biến xấu, bác sĩ yêu cầu Uzi phải ngừng vận động cường độ cao, dẫn đến việc Xạ thủ của RNG sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian.

Uzi chấn thương nghiêm trọng phải nghỉ dài hạn, JackeyLove sẽ gia nhập Royal Never Give Up để thay thế? - Ảnh 3.

Hiện tại Uzi đang rất mông lung, cậu ấy không biết nên làm gì tiếp theo, Uzi cũng chưa đề cập đến chuyện tương lai với ông chủ RNG, cứ tạm nghỉ thi đấu để hồi phục đã rồi mới tính sau.

Chính vì lẽ đó, JackeyLove là ứng viên hàng đầu trong việc thay thế Uzi mà ban lãnh đạo RNG đang nhắm tới. Sau khi kết thúc hợp đồng với Invictus Gaming, JackeyLove tưởng chừng như đã trở thành người của Suning, nhưng thương vụ này hiện chưa thể thành hiện thực, và có rất nhiều top team tại Trung Quốc đang nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của JackeyLove.

Uzi chấn thương nghiêm trọng phải nghỉ dài hạn, JackeyLove sẽ gia nhập Royal Never Give Up để thay thế? - Ảnh 4.

Thực tế, tin đồn JackeyLove gia nhập Royal Never Give Up đã được một phóng viên của tờ FOMOS - Hàn Quốc hé lộ từ lâu, tuy nhiên vào thời điểm đó, tất cả đều cho rằng đây là một trò đùa của phía truyền thông Hàn Quốc, nhằm trả đũa tin đồn Smeb giải nghệ của một BLV LPL.

Uzi chấn thương nghiêm trọng phải nghỉ dài hạn, JackeyLove sẽ gia nhập Royal Never Give Up để thay thế? - Ảnh 5.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, khi chấn thương của Uzi đang trở thành một vấn đề thực sự nghiêm trọng, thì việc RNG nhắm đến JackeyLove là hoàn toàn có khả năng. Thế nhưng, đáp trả lại thông tin này, các fan của RNG đã có một phản ứng đáng kinh ngạc, khi họ phản đối JackeyLove ra mặt, và đồng thời gửi gắm thông điệp: "RNG là Uzi, Uzi chính là RNG".